Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Giang thêm 02 dự án đầu tư trị giá 761 triệu USD 

Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức hội nghị trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và Biên bản ghi nhớ cho nhà đầu tư thực hiện dự án tại các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, UBND tỉnh Bắc Giang quyết định cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án “Nhà máy công nghệ chính xác Fulian” cho nhà đầu tư Ingrasys (Singapore) Pte.Ltd và trao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (DN) đối với Công ty TNHH Fulian là tổ chức thực hiện dự án.

Ông Lê Ánh Dương trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký DN và tặng hoa các doanh nghiệp
Ông Lê Ánh Dương trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký DN và tặng hoa các doanh nghiệp.

Dự án này thực hiện tại KCN Quang Châu, huyện Việt Yên trên diện tích 49,6 ha. Mục tiêu chính là sản xuất linh kiện điện tử, máy vi tính và thiết bị truyền thông…

Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh trao Biên bản ghi nhớ giữa nhà đầu tư Hainan Longi Green Energy Technology Company Limited và Ban Quản lý các KCN tỉnh
Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh trao Biên bản ghi nhớ giữa nhà đầu tư Hainan Longi Green Energy Technology Company Limited và Ban Quản lý các KCN tỉnh.

Tại đây, lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh trao Biên bản ghi nhớ giữa nhà đầu tư Hainan Longi Green Energy Technology Company Limited và Ban Quản lý các KCN tỉnh. Theo đó, nhà đầu tư thực hiện dự án sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời với quy mô công suất 3.500 Mw/năm trong KCN tỉnh Bắc Giang. Dự án được triển khai từ quý I/2023. Được biết, tổng vốn đăng ký của hai dự án trên khoảng 761 triệu USD.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Ánh Dương Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, những năm qua, tỉnh Bắc Giang đã có bước phát triển mạnh mẽ, toàn diện trên các lĩnh vực KT-XH, tăng trưởng kinh tế nhiều năm liền trong nhóm tỉnh, TP dẫn đầu cả nước.

Ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị
Ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Năm 2022, tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 19,3%, cao nhất từ trước đến nay; chỉ số phát triển công nghiệp dẫn đầu cả nước, quy mô GRDP vươn lên đứng thứ 13 toàn quốc, đứng đầu trong các tỉnh khu vực trung du và miền núi phía Bắc, đang dần trở thành một tỉnh công nghiệp hiện đại. Đóng góp quan trọng vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chuyển dịch cơ cấu lao động và phát triển KT-XH của Bắc Giang chính là lực lượng các DN có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đang hoạt động trên địa bàn tỉnh với 483 dự án; tổng số vốn đăng ký hơn 8,2 tỷ USD.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang mong muốn các nhà đầu tư kịp thời thông tin cho tỉnh về những vướng mắc để được hỗ trợ nhanh, hiệu quả nhất. Lãnh đạo tỉnh Bắc Giang luôn cầu thị, lắng nghe và coi khó khăn của DN, nhà đầu tư cũng chính vướng mắc của tỉnh và tỉnh có trách nhiệm cùng DN tìm giải pháp tháo gỡ.

Các nhà đầu tư gắn bó chặt chẽ với các cơ quan chức năng, nhất là Ban Quản lý các KCN tỉnh để nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời trong việc chấp hành pháp luật của Việt Nam, các quy định, chính sách của tỉnh cũng như tiếp cận được đầy đủ các chế độ, chính sách ưu đãi đầu tư, giải quyết các khó khăn.

Ông Dương tin tưởng với sự hợp tác hiện nay giữa Bắc Giang với các nhà đầu tư sẽ đem lại kết quả tốt đẹp, lâu dài và bền vững trong tương lai. Nhân dịp năm mới 2023, đồng chí Lê Ánh Dương gửi lời cảm ơn và chúc mừng các nhà đầu tư đã đến với Bắc Giang; chúc các nhà đầu tư năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Bá Đoàn

Bài liên quan

Tin mới

Dừng chạy tàu qua cầu Long Biên do mực nước sông Hồng dâng cao
Dừng chạy tàu qua cầu Long Biên do mực nước sông Hồng dâng cao

Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội vừa quyết định dừng chạy tàu qua cầu Long Biên do mực nước sông Hồng qua cầu dâng cao, chảy xiết, uy hiếp an toàn.

Hoàn thành rà soát, phê duyệt phương án sắp xếp đổi mới các công ty nông, lâm nghiệp trong năm 2024
Hoàn thành rà soát, phê duyệt phương án sắp xếp đổi mới các công ty nông, lâm nghiệp trong năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị về thúc đẩy công tác sắp xếp, đổi mới và phát triển, nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty nông, lâm nghiệp theo kết luận của Bộ Chính trị.

Hải Dương di chuyển tài sản ngoài bãi sông, trên sông đến nơi an toàn
Hải Dương di chuyển tài sản ngoài bãi sông, trên sông đến nơi an toàn

Sáng ngày 10/9, để chủ động ứng phó, giảm thiểu thiệt hại về tính mạng và tài sản do diễn biến phức tạp của tình hình mưa lũ, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hải Dương đã phát lệnh báo động trên các sông.

Theo Bloomberg, Elon Musk sẽ trở thành tỷ phú nghìn tỷ USD đầu tiên trên thế giới vào năm 2027
Theo Bloomberg, Elon Musk sẽ trở thành tỷ phú nghìn tỷ USD đầu tiên trên thế giới vào năm 2027

Theo báo cáo Trillion Dollar Club 2024 của Viện kết nối Informa, khối tài sản ròng của Elon Musk – ông chủ công ty hàng không vũ trụ SpaceX, hãng xe điện Tesla, mạng xã hội X – tăng trung bình 110%/năm, với tốc độ như vậy nhiều khả năng ông sẽ trở thành tỷ phú nghìn tỷ USD đầu tiên trên thế giới vào năm 2027.

Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang rút kinh nghiệm sau diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2024
Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang rút kinh nghiệm sau diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2024

Sáng ngày 10/9, Đảng ủy - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm sau diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2024. Đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh chủ trì hội nghị.

EVNNPC thông tin tình hình khắc phục và cung cấp điện tính đến sáng 10/9
EVNNPC thông tin tình hình khắc phục và cung cấp điện tính đến sáng 10/9

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa thông tin về tình hình khắc phục và cung cấp điện trên địa bàn lưới điện EVNNPC quản lý tính đến 6h00 ngày 10/9.