Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Giang tăng cường quản lý hoạt động bảo quản, tu bổ, phục hồi di tích lịch sử - văn hóa

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành văn bản yêu cầu các Sở: Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Xây dựng; Báo Bắc Giang; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; UBND các huyện, thành phố tăng cường quản lý hoạt động bảo quản, tu bổ, phục hồi di tích lịch sử - văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh và công tác tuyên truyền về di tích lịch sử, văn hóa.

Chủ động kiểm tra hoạt động bảo quản, tu bổ và phục hồi di tích
Các địa phương chủ động kiểm tra hoạt động bảo quản, tu bổ và phục hồi di tích

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tăng cường tập huấn, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ cấp huyện, cấp xã, các cơ quan có liên quan và người trực tiếp trông coi di tích.

Hướng dẫn các địa phương thực hiện đúng quy trình, quy định, thủ tục triển khai các dự án tu bổ di tích; trong đó có việc triển khai thực hiện đúng các nội dung thẩm định dự án, báo cáo kinh tế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công tu bổ di tích đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền về văn hóa, thể thao và du lịch thỏa thuận; chủ động kiểm tra hoạt động bảo quản, tu bổ và phục hồi di tích nhằm phát hiện kịp thời, có phương án xử lý dứt điểm theo quy định của pháp luật các hành vi vi phạm.

Các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng, Báo Bắc Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cân đối  nguồn vốn đầu tư, lồng ghép với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, kế hoạch đầu tư công để hỗ trợ kinh phí tu bổ, tôn tạo di tích; tăng cường các chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của công dân và toàn xã hội trong công tác bảo quản, tu bổ, phục hồi và phát huy giá trị của di tích.

UBND huyện, thành phố đẩy mạnh công tác lập quy hoạch, xây dựng và chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác tu bổ, tôn tạo và phát huy giá trị di tích; tổ chức tuyên truyền rộng rãi về giá trị của di tích, lý do bảo quản, tu bổ, phục hồi di tích và công khai nội dung dự án tu bổ di tích trước khi triển khai để Nhân dân được biết, tham gia, đóng góp ý kiến nhằm thống nhất các nội dung, nâng cao nhận thức và tạo sự đồng thuận của xã hội về việc thực hiện các dự án bảo quản, tu bổ, phục hồi di tích; chủ động hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các hoạt động bảo quản, tu bổ, phục hồi di tích trên địa bàn sau khi có văn bản thỏa thuận của cơ quan quản lý.

Thái Hà

Bài liên quan

Tin mới

Gặp gỡ cấp cao Việt- Lào, thống nhất định hướng lớn quan hệ hai nước
Gặp gỡ cấp cao Việt- Lào, thống nhất định hướng lớn quan hệ hai nước

Đây là cơ chế hợp tác có ý nghĩa quan trọng trong quan hệ giữa hai Đảng, hai nước, góp phần tăng cường và làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đoàn kết đặc biệt giữa hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam - Lào.

Người trồng hoa ở Mỹ Tân “mất trắng” do mưa lũ
Người trồng hoa ở Mỹ Tân “mất trắng” do mưa lũ

Qua thống kê, toàn xã Mỹ Tân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định có hơn 150 ha hoa cúc bị ngập sâu trong “biển” nước do mưa lũ, gây thiệt hại kinh tế của người dân.

Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ
Viettel Post tích cực triển khai công tác cứu trợ vùng lũ

Gần 3.000 chuyến xe chở hơn 7.500 tấn hàng hoá và nhu yếu phẩm đã được Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vận chuyển thành công đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão Yagi.

Bắc Giang: Sẵn sàng cơ động cấp cứu, điều trị bệnh nhân vùng bị chia cắt
Bắc Giang: Sẵn sàng cơ động cấp cứu, điều trị bệnh nhân vùng bị chia cắt

Sáng 11/9, đồng chí Từ Quốc Hiệu, Phó Giám đốc Sở Y tế Bắc Giang kiểm tra công tác phòng, chống bão, lũ tại các cơ sở y tế trên địa bàn thị xã Việt Yên. Cùng đi có đại diện một số phòng chuyên môn của sở, tổ đáp ứng nhanh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh.

Chiều tối và đêm nay, Bắc Bộ tiếp tục mưa lớn
Chiều tối và đêm nay, Bắc Bộ tiếp tục mưa lớn

Hà Nội mưa trắng trời, lũ trên sông Hồng vượt ngưỡng báo động 2. Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cảnh báo, chiều tối và đêm nay (11/9), Bắc Bộ sẽ tiếp tục trải qua mưa to.

Bão Bebinca đang mạnh lên cấp cuồng phong
Bão Bebinca đang mạnh lên cấp cuồng phong

Áp thấp nhiệt đới gần Philippines đã mạnh lên thành bão Bebinca và đang trên đà tiếp tục tăng cấp dữ dội. Philippines cũng cho biết Bebinca không loại trừ khả năng mạnh lên thành bão cuồng phong, vì nhiễu động thời tiết vẫn còn trên Thái Bình Dương.