Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Giang sẽ có khu đô thị và nhà ở xã hội rộng hơn 33ha tại huyện Việt Yên

Khu đô thị và nhà ở xã hội được quy hoạch với diện tích 33,6ha sẽ bao gồm khu nhà ở, trường học, các công trình công cộng…

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ.

UBND tỉnh Bắc Giang vừa phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng Khu đô thị và nhà ở xã hội tại xã Hồng Thái, huyện Việt Yên, tỷ lệ 1/500.

Khu vực nghiên cứu lập quy hoạch thuộc địa giới hành chính xã Hồng Thái và xã Tăng Tiến huyện Việt Yên, xã Tân Mỹ, TP. Bắc Giang. Phía bắc Khu đô thị giáp ĐT295B và đất công nghiệp; phía nam giáp dự án khu dân cư thôn Thượng Phúc, xã Tăng Tiến và thôn Đức Liễn, xã Hồng Thái; phía đông giáp dân cư thôn Thượng Phúc và đất công công nghiệp theo quy hoạch; phía Tây giáp đất dân cư thôn Đức Liễn và đất quy hoạch khu công nghiệp Việt Hàn. 

Theo đồ án quy hoạch, dự án sẽ là khu đô thị và nhà ở xã hội với các công trình dịch vụ công cộng cấp đơn vị ở, có diện tích khoảng 33,6 ha, dân số dự kiến khoảng 16.400 người.

Về quy hoạch sử dụng đất, đất giao thông, đất ở sẽ chiếm đa số với tỷ lệ lần lượt là 39 và 27%. Phần còn lại là đất giáo dục; đất dịch vụ, công cộng; đất cây xanh, TDTT, mặt nước; đất công viên, nghĩa trang...

Về mặt tổ chức không gian, hệ thống trục giao thông chính trong khu đô thị và nhà ở xã hội sẽ được quy hoạch theo hướng Bắc Nam và Đông Tây kết nối với ĐT295B và đường gom cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn.

Tại khu vực trung tâm khu đô thị sẽ được bố trí các công trình giáo dục, công cộng, thương mại dịch vụ để tạo điểm nhấn. Trong khi đó, các công trình nhà ở xã hội cao tầng được bố trí tại lõi khu đô thị.

Phía Đông tập trung quy hoạch đất ở kết hợp với thương mại dịch vụ, phía Tây Bắc quy hoạch khu cây xanh kết hợp với quảng trường tại khu vực tiếp giáp với ĐT295B và đền thờ Thân Công Tài. Phía Nam là không gian mở.

Nhà ở chia lô được quy hoạch dải đều khu đô thị, nhà ở chia lô giáp các trục đường lớn kết hợp với kinh doanh, thương mại dịch vụ.

Về mặt thiết đô thị, không gian kiến trúc cảnh quan sẽ được quy hoạch theo hướng Bắc Nam và Đông Tây. Các công trình công cộng, công trình thương mại dịch vụ, nhà ở cao tầng có hình thức kiến trúc hiện đại, mật độ phù hợp, có khoảng lùi để tạo không gian và điểm nhấn kiến trúc. Các công trình công cộng khác như trường mầm non, trường THCS, nhà văn hóa được xây dựng với mật độ thấp, có không gian cây xanh cảnh quan, môi trường tốt để phục vụ nhu cầu học tập và sinh hoạt văn hóa.

Các công trình điểm nhấn trong khu vực quy hoạch bao gồm công trình công cộng, thương mại dịch vụ. Đây là các công trình với kiến trúc cảnh quan đẹp, nằm trên trục giao thông chính. 

Khu nhà ở chia lô được thiết kế với hình thức kiến trúc phù hợp, màu sắc hài hòa, cao độ ban công, các tầng nhà thống nhất theo từng tuyến phố và phù hợp theo quy định quản lý không gian kiến trúc.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Apple ra mắt bộ sạc MagSafe mới dành riêng cho iPhone 16
Apple ra mắt bộ sạc MagSafe mới dành riêng cho iPhone 16

Apple đã thiết kế riêng bộ sạc MagSafe hoàn toàn mới có hiệu quả sạc nhanh đặc biệt chỉ khả dụng với những chiếc iPhone đời mới nhất.

Yêu cầu chuẩn bị phương án xấu nhất có thể xảy ra với hồ Thác Bà
Yêu cầu chuẩn bị phương án xấu nhất có thể xảy ra với hồ Thác Bà

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Hà Nội và các tỉnh: Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, nhất là Yên Bái chuẩn bị phương án xấu nhất có thể xảy ra với hồ Thác Bà.

Ngành ngân hàng chung tay khắc phục thiệt hại do bão số 3
Ngành ngân hàng chung tay khắc phục thiệt hại do bão số 3

Các ngân hàng đã cùng quyên góp nhiều tỷ đồng để ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và khắc phục hậu quả do bão, lũ gây ra.

Techcombank hai năm liên tiếp được vinh danh trong Top 9 Nơi làm việc tốt nhất Châu Á
Techcombank hai năm liên tiếp được vinh danh trong Top 9 Nơi làm việc tốt nhất Châu Á

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (“Techcombank”) vừa ghi dấu ấn đặc biệt khi trở thành ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hai năm liên tiếp được vinh danh trong Top 9 "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 – Best Workplaces in Asia 2024” ở hạng mục Doanh nghiệp lớn. Thứ hạng này của Techcombank đã tăng 2 bậc so với năm 2023, theo kết quả được công bố tại lễ trao giải của Great Place to Work vào ngày 28/8 vừa qua.

Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn đồng hành hỗ trợ người dân vùng lũ
Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn đồng hành hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn công tác của Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn, do Cục trưởng Đặng Văn Ngọc làm trưởng đoàn vừa thực hiện công tác hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng do bão, lũ tại xã Minh Hòa, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

Đà Nẵng: Mở đợt kiểm tra, xử phạt nghiêm 100% hành vi khai thác hải sản bất hợp pháp
Đà Nẵng: Mở đợt kiểm tra, xử phạt nghiêm 100% hành vi khai thác hải sản bất hợp pháp

UBND Thành phố Đà Nẵng vừa chỉ đạo mở đợt cao điểm kiểm tra và xử phạt nghiêm 100% trường hợp vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp, không theo quy định (IUU)...