Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Bộ dự kiến đón mưa dông, cảnh báo lũ quét

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 24/5, khu vực Bắc và Trung Trung Bộ, Tây Nguyên có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa 15-30mm, có nơi trên 70mm.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ (Ảnh: internet)

Dự báo chiều và đêm nay (24/5), Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa 15-30mm, có nơi trên 70mm; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Cơ quan khí tượng nhận định, ngày 25/5, miền Bắc tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Từ đêm 27-31/5, miền Bắc khả năng có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to.

Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp. Đề phòng mưa với cường độ lớn trong một thời gian ngắn gây ngập úng tại các khu đô thị. Cảnh báo độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1.

Đại diện Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, hiện ở khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương (phía Đông khu vực miền Nam Philippines) đang tồn tại một áp thấp nhiệt đới. Trong khoảng 24 - 48 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây, sau đó đổi hướng di chuyển theo hướng Tây Bắc và có khả năng mạnh lên thành bão nhưng ít khả năng đi vào Biển Đông. Khi mạnh lên thành bão thì đây sẽ là cơn bão đầu tiên trên khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương trong năm 2024.

Dự báo, sau khi mạnh lên thành bão ở Tây Bắc Thái Bình Dương, bão sẽ di chuyển chủ yếu theo hướng Tây Bắc men dọc khu vực phía Đông của Philippines, sau đó có khả năng di chuyển theo hướng Bắc Đông Bắc rồi đi ngược trở ra Tây Bắc Thái Bình Dương. Hiện nay, dự báo của các Trung tâm dự báo bão quốc tế cho thấy, cơn bão đi về phía Tây sâu nhất (đi vào kinh tuyến khoảng 123 độ kinh Đông) rồi chuyển hướng đi ra ngoài.

Ngày và đêm nay (24/5), phía Tây Bắc Bộ chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C, có nơi dưới 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Thủ đô Hà Nội chiều và đêm nay dự kiến có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; gió nhẹ; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-33 độ C.

PV(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Nga có bước tiến mới với đồng Ruble kỹ thuật số
Nga có bước tiến mới với đồng Ruble kỹ thuật số

Đồng Ruble kỹ thuật số là hình thức số hoá của đồng Ruble nội tệ, sử dụng trong thanh toán và chuyển tiền.

Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3    
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3    

Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

iOS 18 đã chính thức được phát hành đến với người dùng iPhone
iOS 18 đã chính thức được phát hành đến với người dùng iPhone

Apple đã chính thức phát hành iOS 18, bản cập nhật được mong đợi nhất trong lịch sử hệ điều hành di động của hãng. Với hàng loạt tính năng mới và cải tiến sâu rộng, iOS 18 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng iPhone.

Bình Phước tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường
Bình Phước tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường

Thực hiện Công văn số 461/QLTTBP-NVTH, ngày 16/8/2024 của Cục QLTT tỉnh Bình Phước về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp tết trung thu năm 2024 và kiểm tra chất lượng hàng hóa đến hết năm 2024.

Điểm tin thế giới sáng 18/9/2024
Điểm tin thế giới sáng 18/9/2024

Những tin thế giới nổi bật tại Châu Á, Phi, Mỹ, Âu và Đại Dương gồm: Israel chặn âm mưu ám sát cựu quan chức quốc phòng, IMF nối lại tiếp xúc trực tiếp với Nga; Hạ viện Pháp thông qua dự thảo nghị quyết về bắt đầu thủ tục luận tội đối với Tổng thống Emmanuel Macron...

Đã có hơn 20 nước và tổ chức quốc tế hỗ trợ, giúp đỡ Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Đã có hơn 20 nước và tổ chức quốc tế hỗ trợ, giúp đỡ Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Theo Bộ Ngoại giao, đến nay đã có hơn 20 nước và tổ chức quốc tế quyết định hoặc dự kiến hỗ trợ với tổng giá trị hơn 22 triệu USD (khoảng 550 tỷ đồng) và nhiều trang thiết bị, nước sạch, vệ sinh…để Việt Nam nhanh chóng khắc phục hậu quả cơn bão số 3.