Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Bộ có mưa rào và giông trên diện rộng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tương Thủy văn Trung ương cho biết, ngày mai (4/7), do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén qua Bắc Bộ kết hợp với hội tụ gió ở mực 1500m nên ở Bắc Bộ đã có mưa, khu vực phía Tây Bắc Bộ mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông.

Tổng lượng mưa trong 18 giờ qua (tính đến 13h ngày 03/7) phổ biến khoảng 30-60mm, một số nơi lớn hơn như Than Uyên (Lai Châu) 102mm, Sìn Hồ (Lai Châu) 78mm, Mù Cang Chải (Yên Bái) 101mm. 

Dự báo từ ngày 03-06/7, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và giông diện rộng; riêng từ đêm nay đến hết đêm mai (04/7) ở Bắc Bộ mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có giông với tổng lượng mưa phổ biến 50-150mm, vùng núi Việt Bắc và khu Tây Bắc Bắc Bộ có nơi trên 150mm. 

Hà Nội: Từ ngày mai có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. 

Bắc Bộ có mưa rào và giông trên diện rộng - Hình 1

 Từ ngày mai Hà Nội tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có giông

Do mưa lớn trên diện rộng kéo dài, nguy cơ cao xảy ra lũ quét và sạt lở đất khu vực miền núi phía Bắc. Từ ngày 3-5/7, một đợt lũ sẽ xuất hiện trên thượng lưu sông Hồng- Thái Bình với biên độ lũ lên từ 2-4m. Lưu lượng đến các hồ chứa lớn trên thượng nguồn sông Đà và sông Gâm sẽ tăng nhanh với biên độ lũ lên từ 2000-3000 m3/s tại hồ Sơn La và 800-1000m3/s tại hồ Tuyên Quang. Trong đợt lũ này, đỉnh lũ trên sông Thao tại Yên Bái có khả năng ở mức báo động 1. 

Lũ quét trên các sông suối nhỏ và sạt lở đất có khả năng xảy ra tại nhiều tỉnh ở vùng núi phía Bắc, đặc biệt một số tỉnh như: Lai Châu (nguy cơ đặc biệt cao tại các huyện Mường Tè, Nậm Nhùn, Tam Đường, Phong Thổ, Sìn Hồ, Tân Uyên, Than Uyên), Sơn La (nguy cơ đặc biệt cao tại các huyện Quỳnh Nhai, Mường La, Sông Mã, Sốp Cộp,Thuận Châu), Lào Cai (nguy cơ đặc biệt cao tại huyện Bát Xát, Bắc Hà, Mường Khương, Bảo Thắng), Yên Bái (nguy cơ đặc biệt cao tại huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn), Hà Giang (nguy cơ đặc biệt cao tại các huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần, Đồng Văn, Bắc Mê), Cao Bằng (nguy cơ đặc biệt cao tại các huyện Bảo Lạc, Hà Quảng, Trùng Khánh, Thông Nông). 

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước ngày 4/7:

Phía tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 68-99%.  Nhiệt độ thấp nhất từ : 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 28 - 31oC.

Phía đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 70-99%.  Nhiệt độ thấp nhất từ : 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 29 - 32oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Độ ẩm 58-95%.  Nhiệt độ thấp nhất từ : 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 33 - 36 độ, có nơi trên 36oC.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 58-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ : 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 29 - 32oC.

Nam Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm 59-96%. Nhiệt độ thấp nhất từ : 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 31 - 34oC.

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm 68-97%. Nhiệt độ thấp nhất từ : 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ : 29 - 32oC.

Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024
Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024

Do ảnh hưởng của mưa bão, nhiều địa phương khu vực miền núi phía Bắc và khu vực miền núi tỉnh Thanh Hóa đang có mưa to, ngập lụt, sạt lở. Nhằm ưu tiên nguồn lực tập trung cho công tác khắc phục hậu quả sau bão, lũ, tỉnh Thanh Hóa sẽ dừng tổ chức một số nội dung của Lễ hội Lam Kinh năm 2024.

Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu
Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu

Huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương xử lý chống sạt lở bờ hữu sông Chu tại thị trấn Lam Sơn và sụt lún mái đê tại xã Thọ Lập.

Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương
Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương

Từ ngày 22-24/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Phiên họp cấp cao Đại Hội đồng Liên Hợp quốc, Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.

Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh
Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh

Ngày 19/9, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc và Hiệp hội Xuất nhập khẩu máy móc và sản phẩm điện tử Trung Quốc đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào tỉnh Thanh Hóa.

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Ngày 19/9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại Hội trường thảo luận về các nội dung đã thảo luận tổ:

Hà Tĩnh: Mưa lớn kèm lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà bị tốc mái
Hà Tĩnh: Mưa lớn kèm lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà bị tốc mái

Do ảnh hưởng của bão số 4, trong 2 ngày 18 và 19/9, ở Hà Tĩnh có mưa lớn kèm theo nhiều trận lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà trên địa bàn bị tốc mái, cây cối đổ ngã, hệ thống điện bị hư hỏng.