Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bà Rịa – Vũng Tàu tăng cường công tác phòng, chống tác hại của rượu, bia

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành văn bản chỉ đạo về việc tăng cường công tác phòng, chống tác hại của rượu, bia.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương có trách nhiệm đẩy mạnh hoạt động thông tin, giáo dục, truyền thông đồng thời tổ chức các chương trình, chiến dịch truyền thông hiệu quả, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và các ngày lễ, ngày hội trong năm 2024 nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cộng đồng để phòng, chống tác hại của rượu, bia.

Tập trung tuyên truyền về phòng, chống tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe con người, gia đình và cộng đồng, để bảo đảm an toàn giao thông, trật tự và an toàn xã hội; tuyên truyền quy định về những hành vi bị nghiêm cấm; tác hại của rượu, bia đối với người chưa đủ 18 tuổi;

không uống rượu, bia trước và trong khi lái xe; thời gian, địa điểm không được uống, không được bán rượu, bia và thực hiện các quy định khác trong Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia.

Tăng cường công tác phòng, chống tác hại của rượu, bia thuộc lĩnh vực phụ trách. Triển khai hiệu quả các biện pháp sàng lọc, phát hiện sớm, can thiệp giảm tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe; phòng, chống tác hại của rượu, bia cho người lao động, cho học sinh, sinh viên, đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông; phòng, chống tác hại của rượu, bia trong sản xuất, kinh doanh, quảng cáo, khuyến mại rượu, bia và các lĩnh vực liên quan khác.

Tăng cường thanh tra, kiểm tra việc thực hiện các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, đặc biệt vào các dịp cao điểm để xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định.

Đồng thời, báo cáo kết quả thực hiện công tác phòng, chống tác hại rượu, bia hằng năm gửi về Sở Y tế tổng hợp, báo cáo Bộ Y tế để báo cáo Chính phủ theo quy định.

Bên cạnh đó, giao UBND các huyện, thị xã, thành phố quán triệt, phổ biến và tổ chức triển khai kịp thời, đầy đủ Luật và các văn bản quy phạm pháp luật về phòng, chống tác hại của rượu, bia tại địa phương mình. Xây dựng kế hoạch và bố trí ngân sách địa phương hằng năm để triển khai thực hiện công tác phòng, chống tác hại của rượu, bia.

Ngoài ra, Sở Y tế là cơ quan đầu mối, theo dõi, đôn đốc việc triển khai công tác phòng, chống tác hại rượu, bia trên địa bàn tỉnh; tổng hợp Báo cáo của các sở, ban, ngành, địa phương, trên cơ sở đó xây dựng Báo cáo chung gửi về Bộ Y tế để báo cáo Chính phủ theo quy định.

Yến Linh(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Thời tiết ngày 24/9: Hà Nội mát dịu, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa lớn cục bộ
Thời tiết ngày 24/9: Hà Nội mát dịu, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa lớn cục bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, khu vực từ Nam Nghệ An đến Quảng Ngãi và khu vực Bắc Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 60mm. Trong khi đó, Bắc Bộ trưa chiều giảm mây trời nắng. Hà Nội mát dịu với nền nhiệt từ 23 – 31 độ, gió đông bắc cấp 2-3.

Giá cà phê hôm nay 24/9: Giảm 500 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 24/9: Giảm 500 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 24/9 trong nước giảm 500 đồng/kg tại các địa phương so với hôm qua. Hiện nằm ở mức 119,000 - 119,500 đồng/kg.

Giá xăng dầu hôm nay 24/9: Tăng nhẹ do lo ngại nguồn cầu
Giá xăng dầu hôm nay 24/9: Tăng nhẹ do lo ngại nguồn cầu

Giá xăng dầu thế giới hôm nay 24/9 lấy lại đà leo dốc sau cú trượt nhẹ do lo ngại nguồn cầu giảm.

Bắc Giang: Khẩn trương tôn tạo di tích, chỉnh trang khu, điểm du lịch sau mưa bão
Bắc Giang: Khẩn trương tôn tạo di tích, chỉnh trang khu, điểm du lịch sau mưa bão

Những ngày qua, do ảnh hưởng của mưa bão, một số di tích, khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh bị thiệt hại. Ngay sau khi bão tan, lũ rút, các cấp chính quyền, ban quản lý di tích và người dân địa phương khẩn trương khắc phục.

Giá tiêu hôm nay 24/9: Tăng 1,500 - 2,500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 24/9: Tăng 1,500 - 2,500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 24/9 tăng mạnh từ 1,500 đến 2,500 đồng/kg so với hôm qua. Hiện dao động trong khoảng 151,500 - 153,500 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay 24/9: Chạm mốc 71.000 đồng/kg tại Hà Nội
Giá heo hơi hôm nay 24/9: Chạm mốc 71.000 đồng/kg tại Hà Nội

Giá heo hơi hôm nay 24/9 tiếp tục tăng trên cả nước. Hiện dao động trong khoảng 63.000 - 71.000 đồng/kg. Trong đó, mức 70.000 - 71.000 đồng/kg được ghi nhận tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận.