Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bà Rịa - Vũng Tàu: Kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Chiều ngày 27/2/2018, tại Bệnh viện Bà Rịa, Sở Y tế tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức lễ kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2018).

Bà Rịa - Vũng Tàu: Kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam - Hình 1

Quang cảnh buổi lễ kỷ niệm

Tại buổi lễ, các thế hệ thầy thuốc Bà Rịa Vũng Tàu đã cùng nhau tôn vinh y đức, truyền thống ngành Y tế Việt Nam. Trong suốt chẳng đường đổi mới và phát triển của Bà Rịa Vũng Tàu, ngành y tế tỉnh đã có nhiều đóng góp; cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế không ngừng nỗ lực phấn đấu, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân đạt kết quả đáng khích lệ.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam - Hình 2

Bác sĩ Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh BR-VT phát biểu khai mạc

Năm 2017, hầu hết các chỉ tiêu y tế được giao đều đạt và vượt; mạng lưới y tế tiếp tục được củng cố và phát triển từ tuyến tỉnh đến cơ sở; 100% trạm y tế đã có bác sĩ phục vụ; hơn 91% trạm y tế xã, phường, thị trấn đạt tiêu chí quốc gia về y tế giai đoạn 2015-2020; công suất sử dụng giường bệnh của các bệnh viện tuyến tỉnh đạt trên 100%; tuyến huyện đạt trên 80%; hệ thống y tế tư nhân phát triển mạnh; nhiều trang thiết bị hiện đại đã được bổ sung, nhiều bệnh viện trong tỉnh đã triển khai thực hiện kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh như kỹ thuật tim mạch can thiệp; ngoại thần kinh; phẫu thuật nội soi, kỹ thuật lọc máu bằng máy chạy thận nhân tạo… tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với các cơ sở y tế tăng so với năm trước…

Bà Rịa - Vũng Tàu: Kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam - Hình 3

Trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú cho bác sỹ Trương Đình Chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam - Hình 4

BS Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh BR-VT thay mặt Bộ Y tế trao cờ thi đua cho các đơn vị có thành tích xuất sắc

Dịp này, Chủ tịch nước tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú cho bác sỹ Trương Đình Chính, bác sĩ chuyên khoa 2, Trưởng phòng Nghiệp vụ Y tế tỉnh BR- VT; Thủ tướng Chính phủ tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc cho bác sỹ Ngô Thành Phong, Giám đốc Bệnh viện Tâm Thần tỉnh. Ngoài ra, 4 tập thể ngành y tế tỉnh cũng được nhận bằng khen của Bộ Y tế vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác thời gian qua...

 Dương Kết

Bài liên quan

Tin mới

Quản lý thị trường TP. HCM: Kiểm tra, thu nộp ngân sách trên 10 tỷ đồng trong tháng 8 năm 2024
Quản lý thị trường TP. HCM: Kiểm tra, thu nộp ngân sách trên 10 tỷ đồng trong tháng 8 năm 2024

Cục Quản lý thị trường TP. HCM tiếp tục đẩy mạnh triển khai công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý các hành vi vi phạm hành chính trong hoạt động buôn bán, giao dịch thương mại, trong tháng 8 năm 2024, đơn vị đã tiến hành kiểm tra 511 vụ, thu nộp ngân sách nhà nước trên 10 tỷ đồng.

Hà Nội khu vực ngập úng công tác vận chuyển hàng hóa chậm, Hà Giang không thể thông thương hàng hóa tại huyện sạt lở
Hà Nội khu vực ngập úng công tác vận chuyển hàng hóa chậm, Hà Giang không thể thông thương hàng hóa tại huyện sạt lở

Theo thông tin từ Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương trước tình hình mưa lũ tiếp tục diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương phía Bắc, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương và Sở Công Thương các địa phương đã khẩn trương nắm bắt tình hình triển khai các nhiệm vụ cung ứng hàng hóa trước thời điểm Cơn bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc và đã có sự chuẩn bị nguồn cung ứng hàng hóa thiết yếu đảm bảo phục vụ nhân dân.

Phó Thủ tướng Nguyễn Hòa Bình đề nghị năm lĩnh vực ưu tiên hợp tác Việt Nam-Hong Kong
Phó Thủ tướng Nguyễn Hòa Bình đề nghị năm lĩnh vực ưu tiên hợp tác Việt Nam-Hong Kong

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hoà Bình là khách mời đặc biệt của Hội nghị và đã có bài phát biểu dẫn đề quan trọng tại Phiên Khai mạc.

Xác định đối tượng tung tin sai vỡ đê ở Hải Phòng
Xác định đối tượng tung tin sai vỡ đê ở Hải Phòng

Theo UBND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, thông tin vỡ một số tuyến đê trên địa bàn huyện là không chính xác.

Hải Phòng cảnh báo ngập lụt
Hải Phòng cảnh báo ngập lụt

Do ảnh hưởng lũ thượng nguồn và mưa từ chiều tối ngày 10/9 đến sáng nay 11/9 nhiều tuyến phố khu vực thành phố Hải Phòng đã xảy ra ngập lụt cục bộ với độ sâu phổ biến 0,2m-0,5m, lượng nước thoát chậm.

Phó Thủ tướng Lê Thành Long kiểm tra tình hình hồ thủy điện Thác Bà
Phó Thủ tướng Lê Thành Long kiểm tra tình hình hồ thủy điện Thác Bà

Sáng 11/9, Phó Thủ tướng Lê Thành Long đã đến thị sát tình hình hồ thủy điện Thác Bà, tỉnh Yên Bái và kiểm tra công tác vận hành công trình này.