Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bà Rịa - Vũng Tàu: Đề xuất các hội, đoàn thể, khu dân cư lập các địa chỉ mạng xã hội để tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

UBND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đề nghị các ban, ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn lập các địa chỉ mạng xã hội (facebook, Viber, zalo nội bộ), nhất là ở xã, thị trấn, khu dân cư, tổ dân cư...

UBND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đề nghị các ban, ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn lập các địa chỉ mạng xã hội (facebook, Viber, zalo nội bộ), nhất là ở xã, thị trấn, khu dân cư, tổ dân cư nhằm kết nối mọi người, thông tin cho người dân những vấn đề cần phải nắm để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid - 19, nhất là trong thời gian cao điểm hạn chế ra khỏi nhà.

Đây là một trong những nội dung chỉ đạo của UBND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tại công văn hỏa tốc ngày 6/4 nhằm tăng cường thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid - 19 và các văn bản có liên quan của Trung ương, địa phương về nội dung này.

Đoàn kiểm tra nhắc nhở một cơ sở kinh doanh cà phê, giải khát tại xã Nghĩa Thành thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19.Đoàn kiểm tra nhắc nhở một cơ sở kinh doanh cà phê, giải khát tại xã Nghĩa Thành thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid-19 (Ảnh: VB)

UBND huyện yêu cầu tất cả các cơ quan, đơn vị thuộc huyện, DN, các cơ quan đóng chân trên địa bàn huyện, các xã, thị trấn tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm nội dung Chỉ thị số 16 và các văn bản chỉ đạo có liên quan.

Các xã, thị trấn tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động việc bảo đảm giãn cách xã hội, yêu cầu người dân ở nhà, trừ các trường hợp thật sự cần thiết như đã quy định. Trường hợp ra khỏi nhà phải đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; không tập trung quá 2 người trở lên tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và phải giữ khoảng cách tối thiểu 2m.

Những cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp được tiếp tục hoạt động phải bảo đảm an toàn và tuân thủ các quy định trong phòng, chống dịch. Trong trường hợp không bảo đảm các yêu cầu thì phải dừng hoạt động.

Yêu cầu các cơ quan chức năng, các xã, thị trấn cương quyết xử lý các trường hợp vi phạm, như: Người ra khỏi nhà khi chưa thật cần thiết, các cơ sở kinh doanh không chấp hành tạm dừng hoặc dừng kinh doanh theo danh mục do UBND tỉnh quy định; những người không đeo khẩu trang nơi công cộng; những trường hợp tụ tập đông người (trên 2 người ngoại trừ công sở nhà nước, bệnh viện, trường học).

Được biết, mặc dù chính quyền địa phương đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo, tăng cường công tác kiểm tra, nhắc nhở, nhưng hiện vẫn còn một số nơi tụ tập đông người và chưa tuân thủ các quy định trong phòng chống dịch theo Chỉ thị 16 như chợ tự phát tại xã Bình Trung, một số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát tại xã Đá Bạc, Cù Bị, Suối Rao vẫn hoạt động, một số cơ sở sản xuất chưa bảo đảm khoảng cách 2m giữa 2 người…

Bảo Trần – Vũ Lê

Tin mới

Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ
Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 93/CĐ-TTg ngày 11/9/2024 về việc tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ, nhất là hệ thống sông Hồng - sông Thái Bình.

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn

Chiều 11/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và đoàn công tác đã kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả lũ lụt do hoàn lưu của bão số 3 gây ra tại tỉnh Lạng Sơn.

Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai
Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, mưa to kéo dài kết hợp lũ trên thượng nguồn đổ về gây lũ lớn, chia cắt cục bộ nhiều cụm dân cư trên địa bàn huyện Bắc Hà, làm hư hại 1.405 nhà, 208 chuồng trại, 646 ha lúa và hoa màu cùng nhiều công trình giao thông, trường học, y tế…, ước thiệt hại hơn 35 tỷ đồng...

Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi
Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi

Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sẽ cung cấp 1 triệu USD viện trợ nhân đạo khẩn cấp để hỗ trợ Việt Nam khắc phục những thiệt hại thảm khốc do bão Yagi gây ra.

Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam
Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam

Nhằm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh lây truyền qua nguồn nước, hoặc từ động vật, sau bão số 3, Sở Y tế Thái Nguyên đã có công văn đề nghị hỗ trợ từ nhiều đơn vị, tổ chức...

Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ
Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ

“Chấp hành chỉ đạo của lãnh đạo Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh Nam Định, thời điểm trước, trong và sau khi cơn bão số 3 đổ bộ, đơn vị đã quán triệt duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, trực chiến, trực ban, trực cứu hộ, cứu nạn 24/24” – đó là chia sẻ của Trung tá Trần Đình Thắng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Ý Yên về công tác hỗ trợ chính quyền địa phương và nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ.