Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Australia chấm dứt thuế chống bán phá giá đối với nhôm định hình từ Việt Nam

Đại diện Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương cho biết, Australia chấm dứt thuế chống bán phá giá (CBPG) đối với sản phẩm nhôm định hình từ Việt Nam.

Cụ thể, ngày 24 tháng 06 năm 2022, Ủy ban Chống bán phá giá Australia (ADC) đã ban hành kết luận cuối cùng cho đợt rà soát cuối kỳ thuế CBPG đối với sản phẩm nhôm định hình có xuất xứ từ Việt Nam và Malaysia.

Theo đó, Ủy ban Chống bán phá giá Australia đã quyết định không tiếp tục áp thuế CBPG giá đối với hàng hóa thuộc đối tượng rà soát.

Ủy ban Chống bán phá giá Australia cho rằng lượng sản phẩm nhôm định hình từ Malaysia và Việt Nam chỉ chiếm tỷ lệ tương đối nhỏ trên thị trường Australia trong suốt 05 năm qua và việc áp dụng biện pháp CBPG không tạo ra những tác động đáng kể đối với ngành nhôm định hình của Australia.

Cục Phòng vệ thương mại nhấn mạnh, mặc dù CBPG có thể tiếp diễn nhưng Ủy ban Chống bán phá giá Australia cho rằng không có khả năng nhôm định hình nhập khẩu từ Việt Nam và Malaysia tiếp tục gây ra thiệt hại đối với ngành sản xuất của Australia.

Ảnh minh họa, nguồn internet
Ảnh minh họa, nguồn internet.

Do đó, biện pháp CBPG hiện đang áp dụng ở mức 1,9% đối với Việt Nam sẽ hết hiệu lực kể từ ngày 27 tháng 06 năm 2022.

Trước đó, Ủy ban Chống bán phá giá Australia bắt đầu cuộc rà soát cuối kỳ vào ngày 15 tháng 9 năm 2021, sau khi xem xét đề nghị của Nguyên đơn Capral Limited (Capral). Thời kỳ rà soát diễn ra trong giai đoạn từ ngày 01/07/2020 đến ngày 30/06/2021.

Minh An (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Đuổi bắt nghi phạm ám sát ông Donald Trump trên xa lộ Mỹ
Đuổi bắt nghi phạm ám sát ông Donald Trump trên xa lộ Mỹ

“Chúng tôi nhìn thấy một chiếc Nissan màu đen tăng tốc và hòa vào dòng xe cộ. Có một chiếc trực thăng bay trên không và nhiều cảnh sát khác xuất hiện. Sau đó, một nhân viên công vụ dừng các phương tiện giao thông. Có ít nhất 20 xe tuần tra phía sau chiếc Nissan”.

Cần khoảng 2.000 tỷ đồng khôi phục hạ tầng đường bộ hư hỏng sau bão số 3
Cần khoảng 2.000 tỷ đồng khôi phục hạ tầng đường bộ hư hỏng sau bão số 3

Bão số 3 đi qua đã làm thiệt hại rất nặng nề cho các tỉnh thành phía Bắc, đặt ra thách thức cũng như giải pháp khắc phục thiên tai, ổn định cuộc sống người dân. Một trong những thiệt hại bị ảnh hưởng nặng nề là hệ thống giao thông cầu đường.

Đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp thủy sản bị thiệt hại bão, lũ
Đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp thủy sản bị thiệt hại bão, lũ

Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam (VASEP) cho biết, thông qua trang web chính thức của Bộ NN&PTNT về nội dung lấy ý kiến dự thảo nghị định quy định về cơ chế, chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh thực vật (gọi tắt là dự thảo).

Chào đường bay mới Đà Nẵng – Ahmedabad: Thương hiệu Vietjet khuyến mại giá vé 0 đồng
Chào đường bay mới Đà Nẵng – Ahmedabad: Thương hiệu Vietjet khuyến mại giá vé 0 đồng

Chào đón đường bay kết nối “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” - Đà Nẵng với thủ phủ của tiểu bang Gujarat - Ahmedabad, thường hiệu Vietjet mở bán vé siêu khuyến mãi với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng cùng nhiều ưu đãi dành cho người dân và du khách tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air.

Sản lượng ô tô nội tăng cao đón giảm phí trước bạ
Sản lượng ô tô nội tăng cao đón giảm phí trước bạ

Báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê cho biết trong tháng 8, lượng ô tô được xuất xưởng từ các dây chuyền sản xuất và lắp ráp nội địa ước tính đạt khoảng 31.300 chiếc. Con số này tăng trưởng xấp xỉ 47% so với cùng kỳ năm ngoái.

98% khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ảnh hưởng của bão lũ
98% khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ảnh hưởng của bão lũ

Tính đến sáng 16/9, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khôi phục cung cấp điện được cho hơn 5,98 triệu khách hàng trên tổng số khoảng 6,1 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão và lũ lụt (tương ứng với tỷ lệ 98%).