Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Apple cấp quyền cho 3 đại lý tại Việt Nam bán iPhone trên TikTok Shop

Apple đã chính thức cho phép 3 đại lý ủy quyền tại Việt Nam bán iPhone và các sản phẩm khác của hãng trên nền tảng thương mại điện tử TikTok Shop.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Vào cuối tháng Năm vừa qua, Apple đã gửi email yêu cầu các đại lý bán lẻ ủy quyền tại Việt Nam ngừng bán iPhone và MacBook trên TikTok Shop và gỡ bỏ các gian hàng của mình trên nền tảng này.

Apple cho rằng việc các đại lý bán sản phẩm trên TikTok Shop mà không có sự cho phép bằng văn bản là vi phạm các thỏa thuận đã ký kết. Điều này xuất phát từ lo ngại về sự mất cân bằng thị trường và ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu.

Sau quá trình hợp tác và đàm phán, 3 đại lý ủy quyền gồm F.Studio by FPT, Viettel Store và ShopDunk đã nhận được quyền bán các sản phẩm của Apple trên TikTok Shop. Điều này đã được xác nhận vào ngày 20/6/2024.

Ông Phan Trần Thành, Phó Giám đốc ngành hàng Apple của F.Studio by FPT chia sẻ rằng, việc bán hàng trên TikTok Shop sẽ giúp hệ thống này tiếp cận khách hàng trẻ, thích trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và tiện lợi. Ông Nguyễn Minh Khuê, đại diện truyền thông của Viettel Store, cũng xác nhận thông tin này và cho biết hệ thống đã chính thức bán các sản phẩm Apple trên TikTok Shop từ 9h sáng ngày 20/6.

Apple hiện chỉ cho phép 3 đại lý trên bán hàng trên TikTok Shop dưới hình thức gắn giỏ hàng sản phẩm mà không cho phép bán hàng livestream. Đây là bước đầu trong việc triển khai bán hàng trực tuyến qua TikTok, với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp và uy tín nhất cho khách hàng. Các bên vẫn đang trong quá trình phối hợp để đảm bảo tuân thủ đúng các thỏa thuận giữa Apple, TikTok và các đại lý.

Việc mở bán sản phẩm Apple trên TikTok Shop không chỉ là một cơ hội lớn cho các đại lý ủy quyền mà còn mở ra kênh tiếp cận mới đầy tiềm năng. TikTok Shop không chỉ là nền tảng bán hàng mà còn là cầu nối lý tưởng giúp các đại lý như F.Studio by FPT tiếp cận người tiêu dùng trẻ tuổi. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại doanh số và doanh thu thực tế cao, minh chứng là các kết quả tích cực về mặt doanh thu mà ShopDunk đã ghi nhận từ kênh này.

Việc Apple cho phép 3 đại lý ủy quyền tại Việt Nam bán iPhone và các sản phẩm khác trên TikTok Shop đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược bán hàng của hãng tại thị trường Việt Nam.

Đây là cơ hội để các đại lý tận dụng nền tảng thương mại điện tử phổ biến này để tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách hiệu quả và tiện lợi hơn.

Hà Trần (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Nhiệt điện Mông Dương: Gắn sản xuất an toàn với bảo vệ môi trường
Nhiệt điện Mông Dương: Gắn sản xuất an toàn với bảo vệ môi trường

Hiện nay, môi trường bị ô nhiễm là một trong những vấn đề nhức nhối cần có biện pháp xử lý kịp thời không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn thế giới, bảo vệ môi trường là trách nhiệm của toàn xã hội.

Hệ thống Chăm sóc sức khỏe và Chống lão hóa DNA khai trương Chi nhánh Quận 7
Hệ thống Chăm sóc sức khỏe và Chống lão hóa DNA khai trương Chi nhánh Quận 7

Với định hướng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy dành cho cư dân đô thị hiện đại trong và ngoài nước, Hệ thống Chăm sóc sức khỏe và Chống lão hóa DNA đã tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh DNA Quận 7 vào ngày 20/07/2024 tại số 35 Hà Huy Tập, phường Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.

Hà Tĩnh: Tái thả 36 cá thể động vật hoang dã về môi trường tự nhiên
Hà Tĩnh: Tái thả 36 cá thể động vật hoang dã về môi trường tự nhiên

Thông tin từ Ban quản lý Vườn quốc gia Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các cơ quan chức năng tái thả 36 cá thể động vật hoang dã về môi trường tự nhiên.

Chứng khoán phiên sáng 24/7: "Đe dọa" mốc 1.220 điểm, dòng bank vẫn là tâm điểm của thị trường
Chứng khoán phiên sáng 24/7: "Đe dọa" mốc 1.220 điểm, dòng bank vẫn là tâm điểm của thị trường

Áp lực bán mạnh lan rộng đã khiến VN-Index "đe dọa" mốc 1.220 điểm, tuy nhiên tại đây lực cầu đã được kích hoạt giúp chỉ số chung bật hồi. Nhóm cổ phiếu ngân hàng vẫn là tâm điểm và lực đỡ chính của thị trường,

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học tỉnh Quảng Bình
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học tỉnh Quảng Bình

Số tiền dự kiến dành cho lễ khởi công mở rộng sân bay Đồng Hới đã được Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam chuyển sang Quỹ Khuyến học tỉnh Quảng Bình số tiền 100 triệu đồng.

Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 4 phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn”
Bộ Tư lệnh Vùng cảnh sát biển 4 phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn”

Nhân kỷ niệm 77 năm, Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4 đã tổ chức nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự tri ân của cán bộ, chiến sĩ đơn vị đối với các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.