Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ấn tượng “trăng mật” trên đỉnh Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hills vừa đưa ra gói trăng mật với nhiều ưu đãi

THCL Khu du lịch Bà Nà Hills vừa đưa ra gói trăng mật với nhiều ưu đãi lớn cho các đôi uyên ương. Theo đó, tới hết ngày 15/12/2015, các cặp đôi chỉ cần chi trả 3,35 triệu đồng là được hưởng một kỳ trăng mật 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người với nhiều trải nghiệm độc đáo tại đỉnh Bà Nà thơ mộng. Đây là quà tặng cho các đôi uyên ương với chủ đề “Hưởng trọn tình yêu tại làng Pháp cổ kính trên đỉnh Bà Nà”.

Với gói dịch vụ đặc biệt này, các cặp đôi sẽ có hành trình trải nghiệm vô cùng ngọt ngào và lãng mạn, tận hưởng những phút giây hạnh phúc rạng ngời bên một nửa yêu thương ngay tại đỉnh núi bồng bềnh mây trắng của miền Trung. Các đôi uyên ương sẽ cùng sánh vai trong cabin cáp treo đạt nhiều kỷ lục Guinness,  thưởng ngoạn vẻ đẹp diễm lệ, thơ mộng của thiên nhiên Bà Nà, nắm tay nhau dạo bước trên những con phố mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu, thả hồn trên những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu, nhâm nhi những ly rượu vang nồng đượm, hứng khởi với những trò chơi đặc sắc trong công viên trò chơi Fantasy Park - khu vui chơi trong nhà top 05 Châu Á hay cùng chiêm bái trước những ngôi chùa linh thiêng để nguyện cầu cho hạnh phúc luôn bền chặt.


“Hưởng trọn tình yêu tại làng Pháp cổ kính trên đỉnh Bà Nà” cũng sẽ mang đến khoảnh khắc riêng tư, với những xúc cảm thật thiêng liêng cho đôi lứa. Các cặp đôi sẽ có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo mang phong cách Á- Âu tại các buổi tiệc buffet. Đặc biệt, các đôi uyên ương sẽ có những phút giây lãng mạn với bữa tối dưới ánh nến lung linh, nhâm nhi những ly rượu vang hảo hạng, cảm nhận hương vị độc đáo của ẩm thực Pháp trong không gian ấm cúng, thanh lịch, sang trọng của nhà hàng La Crique& Café’ Postal...

Ngoài ra, các đôi uyên ương sẽ cùng tận hưởng những phút giây thư thái tại bể bơi nước nóng La Grotte nằm trong lòng Làng Pháp có tầm nhìn trải ra rừng nguyên sinh hay tham gia các liệu trình spa chuyên nghiệp, đẳng cấp tại Anpaz Spa giúp tái tạo sinh lực và thăng hoa cảm xúc.

Đặc biệt hơn cả, đôi uyên ương sẽ được tận hưởng hương vị ngày mới cưới trong không gian lãng mạn với phòng nghỉ  tại Làng Pháp với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao và toàn bộ nội thất được bài trí theo phong cách Châu Âu cổ điển, tinh tế và sang trọng.  Không gian khách sạn được thiết kế mở, toàn bộ các phòng trong hệ thống khách sạn đều có cửa sổ lớn đón gió và nhìn ra thiên nhiên. Nhờ đó vẻ đẹp tuyệt mỹ sơn thủy hữu tình của Bà Nà Hills qua mọi thời khắc trong ngày sẽ thu trọn trong tầm mắt. Từ phòng ngủ, tầm nhìn được mở rộng ra khung cảnh Làng Pháp cổ kính gợi nhiều hoài niệm. Một không gian ấm áp với hệ thống sưởi hiện đại và an toàn cũng được trang bị cho tất cả các phòng để đảm bảo tốc độ sưởi ấm nhanh, đều khi tiết trời trở lạnh về đêm.

Trong kỳ trăng mật của mình, các cặp uyên ương cũng sẽ được đón nhận nhiều món quà tình yêu thú vị bất ngờ từ Bà Nà Hills và được tặng voucher giảm 30% mua hàng lưu niệm tại ga Suối Mơ Tour trăng mật

Trải nghiệm trăng mật “Hưởng trọn tình yêu tại Làng Pháp cổ kính trên đỉnh Bà Nà”  là sự lựa chọn hoàn hảo, nơi cần phải đến trong mùa trăng mật ngọt ngào. Với nhiều ưu đãi, Bà Nà Hills chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho các cặp uyên ương.

Diệp Khuê (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh
Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh

Từ đầu năm đến 15/9, cả nước đã nhập khẩu 114.855 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 2,36 tỷ USD. So với cùng kỳ năm ngoái, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về thị trường Việt tăng mạnh 24,3% (tương đương 22.474 xe), trong khi kim ngạch tăng 9,26%.

Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại
Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại

Với mục tiêu phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững, thời gian qua, tỉnh Bắc Giang quan tâm xây dựng, thực hiện nhiều chính sách, giải pháp cụ thể. Trong đó, tỉnh chú trọng công tác rà soát, quy hoạch vùng, bố trí không gian sản xuất nông nghiệp theo hướng phù hợp, hiệu quả.

Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods
Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.

Xuất khẩu da giày, dệt may tăng doanh thu thêm gần 4 tỷ USD
Xuất khẩu da giày, dệt may tăng doanh thu thêm gần 4 tỷ USD

Theo báo cáo, doanh thu xuất khẩu của 2 ngành công nghiệp chủ lực là dệt may và da giày tính từ đầu năm 2024 đến ngày 15/9 đạt 48,6 tỷ USD, tăng gần 4 tỷ USD so với thực hiện cùng kỳ năm ngoái. Như vậy, so với cùng kỳ năm ngoái, xuất khẩu của 2 ngành dệt may, da giày đã có sự phục hồi đáng kể, với mức tăng thêm khoảng 4 tỷ USD. Cùng kỳ năm ngoái, xuất khẩu dệt may, da giày mang về 44,7 tỷ USD.

Nghệ An: Khẩn trương di dời các hộ dân trước nguy cơ sạt lở núi
Nghệ An: Khẩn trương di dời các hộ dân trước nguy cơ sạt lở núi

Mưa lớn kéo dài liên tiếp nhiều ngày qua đã khiến cho địa bàn huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An xuất hiện hiện tượng sạt lở núi, gây thiệt hại nặng nề cho một số hộ dân. Chính quyền địa phương đã kịp thời chỉ đạo các lực lượng kịp thời di dời người dân đến vùng an toàn.

MobiFone tích cực đồng hành cùng khách hàng chuyển đổi công nghệ di động
MobiFone tích cực đồng hành cùng khách hàng chuyển đổi công nghệ di động

Ngày 13/9/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ban hành Thông tư số 10/2024/TT-BTTTT quy định gia hạn thời gian dừng cung cấp dịch vụ cho điện thoại 2G đến ngày 16/10/2024.