Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

An Giang: Thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh

UBND tỉnh An Giang đã có công văn về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.

(Ảnh: Minh hoạ)

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Công Thương:

Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan đẩy mạnh kết nối cung cầu, chuỗi liên kết tiêu thụ sản phẩm An Giang tại các thị trường trọng điểm, chủ động phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất các giải pháp hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh;

Đẩy mạnh hỗ trợ các hoạt động xúc tiến xuất khẩu phù hợp với năng lực cạnh tranh, nhu cầu thị trường và tận dụng hiệu quả từ các Hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam đã ký kết và các Hiệp định với các đối tác khác (UAE, MERCOSUR);

Tích cực tìm thị trường đầu ra cho sản phẩm, hàng hoá của tỉnh An Giang, nhất là các mặt hàng có thế mạnh, lợi thế cạnh tranh của tỉnh.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh An Giang rà soát, chỉ đạo hệ thống các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh tiết giảm chi phí, ứng dụng chuyển đổi số, giảm thủ tục hành chính… để tiếp tục giảm lãi suất cho vay, đúng đối tượng nhằm hỗ trợ giải quyết khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, nhất là về đứt gãy chuỗi cung ứng và chi phí sản xuất gia tăng, góp phần giảm chi phí, tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Tiếp tục rà soát và chỉ đạo các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh giải ngân các gói tín dụng 40.000 tỷ đồng có lãi suất ưu đãi 2% (Nghị định số 31/2022/NĐ-CP ngày 20/5/2022 của Chính phủ) và gói tín dụng 120.000 tỷ đồng có lãi suất ưu đãi (gói cho vay đối với chủ đầu tư, người mua nhà của các dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân) với điều kiện cho vay hợp lý, thuận lợi, thông thoáng, linh hoạt và khả thi…; đồng thời tăng cường giám sát, kiểm tra, không để xảy ra tình trạng trục lợi chính sách, vi phạm quy định pháp luật.

Cục Thuế tỉnh tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực thuế, nhất là đối với thủ tục quyết toán thuế, hoàn thuế giá trị gia tăng một cách nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả cho người dân, doanh nghiệp; thực hiện hiệu quả các chính sách gia hạn, miễn giảm các loại thuế, phí, lệ phí, tiền thuê đất đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và tiếp tục đề xuất các chính sách hỗ trợ khác nếu thấy phù hợp.

Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các cơ quan liên quan tham mưu thực hiện hiệu quả hoạt động của Tổ công tác đặc biệt của UBND tỉnh về tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, nhà đầu tư, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh. 

Đồng thời, giao Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với các Sở, Ban ngành tiếp tục rà soát, kiểm tra và đề xuất UBND tỉnh cắt bỏ (hoặc báo cáo cấp thẩm quyền cắt bỏ) các thủ tục hành chính không cần thiết làm tăng chi phí, gây phiền hà, ách tắc, tiêu cực cho người dân, doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh An Giang chủ động kết nối với các doanh nghiệp thành viên để nắm bắt, tổng hợp các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo UBND tỉnh giao cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành giải quyết theo thẩm quyền.

Ngoài ra, Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm theo dõi, đôn đốc và báo cáo UBND tỉnh tình hình thực hiện nhiệm vụ được giao của các Sở, Ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố, trong đó nêu rõ đơn vị nào không thực hiện hoặc thực hiện không đảm bảo để báo cáo UBND tỉnh xem xét xử lý theo thẩm quyền.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ
Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh,chiều 13/9, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi
Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi

Trong ngày 13/9, nước sông Bưởi dâng cao, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân với hơn 3.000 nhân khẩu ở 9 xã ven sông.

Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch
Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch

Căn cứ các quy định nêu trên và trên cơ sở đề xuất của Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 35/2023/TT-BTC quy định về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định các đồ án quy hoạch...

Tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ 6 tỷ đồng cho các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3
Tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ 6 tỷ đồng cho các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3

Chiều 13/9, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã thống nhất chủ trương hỗ trợ (đợt 1) 6 tỷ đồng từ nguồn vận động, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 gây ra do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận quản lý, cho 11 tỉnh phía Bắc để khắc phục hậu quả.

Bình Dương: Tổ chức tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy
Bình Dương: Tổ chức tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy

Ngày 13/9, Công an TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về lĩnh vực an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 14/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 14/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 14/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.