Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

An Dương (Hải Phòng): Ban QLDA bị người dân tố không trả tiền Quảng cáo và trốn tránh trách nhiệm?

13 năm trời cho Ban Quản lý dự án (QLDA) Huyện An Dương, TP. Hải Phòng sử dụng mặt bằng để dựng biển quảng cáo cho dự án của huyện nhưng đến nay gia đình hộ dân này vẫn không hề nhận được một đồng, mặc dù đã có quyết định phê duyệt của Chủ tịch huyện, không những vậy còn bị làm khó khi hộ dân này đến đòi tiền thuê mặt bằng.

 Đó là sự việc mà gia đình của chị Nguyễn Thị Thư số nhà 104 khu dân phố 4, thị trấn An Dương, Huyện An Dương, TP. Hải Phòng đang kêu cứu đến các cấp chính quyền của huyện và TP. Hải Phòng, nhưng đến thời điểm này vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

An Dương (Hải Phòng): Ban QLDA bị người dân tố không trả tiền Quảng cáo và trốn tránh trách nhiệm? - Hình 1

Được biết năm 2005, huyện An Dương tiến hành lễ khởi công Dự án làm tuyến đường An Dương thuộc địa phận dọc con mương chạy qua các xã; Lê Lợi, Thị trấn An Dương, Đồng Thái và An Đồng. Huyện có làm một biển quảng cáo mô phỏng về quy hoạch tuyến đường cũng như phải treo trước lễ kỷ niệm ngày Hải Phòng giải phóng. Vì vị trí nhà chị Thư thuận lợi và phù hợp, lãnh đạo huyện cùng ban quản lý dự án đã đến làm việc với gia đình chị thư cho Huyện thuê mặt bằng để treo biển và với lý do là quá gấp nên có nói với gia đình chị Thư là để cho anh em treo xong trong tối hôm nay rồi sẽ làm hợp đồng. Với niềm tin và tinh thần trách nhiệm để cho huyện hoàn thành được nhiệm vụ gia đình chị Thư đã đồng ý cho huyện dựng biển quảng cáo gần 100m2 .

Nhưng không hiểu vì lý do gì mà một thời gian sau gia đình chị Thư đã 5 lần, 7 lượt lên UBND huyện và Ban quản lý dự án để làm hợp đồng nhưng đều nhận được những lời lẽ dỗ dành là “yên tâm không phải lo cứ về đi rồi mấy hôm nữa sẽ ký đầy đủ”… và rồi cái “cứ yên tâm rồi sẽ ký” đấy của UBND huyện An Dương đã kéo dài đến năm 2010 nghĩa là phải 5 năm sau khi gia đình chị Thư phải chủ động lập và làm đơn đề nghị Ông Nguyễn Thế Son lúc đó là Chủ tịch huyện đã ký đồng ý với giá cho thuê là 3 triệu đồng/ tháng . Sau thời điểm được Chủ tịch UBND Huyện đồng ý , Ban quản lý dự án và phòng tài chính kế hoạch trả lời ;” Giờ thời gian đã lâu rồi  phải thực hiện phương án chi trả kinh phí một lần cho tổng thời gian thuê mặt bằng của gia đình và việc chi trả sẽ đươc ban quản lý hoàn tất thủ tục và thực hiện” Nhưng đến nay đã là 13 năm , lãnh đạo cũng đã về nghỉ hưu cũng như phần kinh phí để thực hiện dự án cũng đã được duyệt và được thanh toán hết nhưng không hiểu cái khoản hợp đồng thuê mặt bằng đặt biển quảng cáo của người dân này đã đi về túi ai… ? mà để cho người dân lương thiện vẫn dài cổ đòi quyền lợi của mình.

  Ở tại thời điểm này, 13 năm biển quảng cáo này còn được dùng quảng bá chính sách cho Huyện và hiện nay nó đã bị hoen rỉ, các chân cột gần như xắp bị rỉ ăn mòn toàn bộ nguy cơ đổ xuống bất cứ lúc nào mà nó lại nằm ở vị trí ngay trung tâm và sát với đường quốc lộ. Chỉ cần một trận mưa và gió to thì khó có ai có thể đảm bảo được rằng tấm biển quảng cáo này sẽ không đổ ra đường và lúc ấy hậu quả sẽ khôn lường. Ấy vậy mà không hiểu vì lý do gì mà huyện An Dương không hề có động thái hay kế hoạch gì về tấm biển quảng cáo này .

An Dương (Hải Phòng): Ban QLDA bị người dân tố không trả tiền Quảng cáo và trốn tránh trách nhiệm? - Hình 2

An Dương (Hải Phòng): Ban QLDA bị người dân tố không trả tiền Quảng cáo và trốn tránh trách nhiệm? - Hình 3

Được biết sau khi gia đình chị Thư có làm đơn lên UBND TP. Hải Phòng thì lãnh đạo Huyện An Dương có mời chị Thư lên làm việc và vận động gia đình nhận 200 triệu trọn gói cho 13 năm thuê đấy (mà theo đúng hợp đồng thì nó là gần 500 triệu) . Chưa dừng lại ở đó sau khi vận động gia đình nhận 200 triệu không được thì ngày 8 tháng 11 năm 2018, Ban quản lý dự án có thông báo số 69 về việc xử lý tháo dỡ biển.

Bày tỏ nổi bức xúc của mình chị thư cho biết “ Chính   quyền huyện An Dương đang làm việc theo nguyên tắc áp đặt ,, trong khi biển quảng cáo đang nằm trên đất của gia đình chị hơn 13 năm nay  cũng tầm ấy thời gian gia đình theo đuổi đòi hỏi quyền lợi mà cho đến tận giờ phút này chính quyền huyện mới tổ chức gặp mặt gia đình tôi một lần , việc biển quảng cáo xuống cấp nguy cơ gãy đổ gia đình đã báo từ nhiều năm nay nhưng huyện không quan tâm đến giờ lại ra thông báo cưỡng chế?.

Sau rất nhiều lần liện hệ với làm việc với văn phòng Huyện An Dương nhưng phóng viên đều nhận được câu trả lời là” lãnh đạo bận công việc nên chưa thể trả lời được” .Với một việc nghe ra không có gì là đến mức ghê gớm mà huyện An Dương lại có thể kéo dài và cũng không màng đến quyền lợi của dân . Rất mong huyện An Dương sớm giải quyết dứt điểm vụ việc này để trả lại công bằng và niềm tin cho người dân.

Tâm Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động
Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động

Giá cao su hôm nay 23/9 không có nhiều biến động, hiện giá mủ cao su nội địa giao dịch quanh ngưỡng 360-414 đồng/TSC.

Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo
Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo

Tờ báo Tiếng súng reo là vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân cách đây 80 năm. Sự ra đời của tờ báo đã kịp thời phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục và huấn luyện bộ đội, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của quân đội từ buổi sơ khai.

TP Lạng Sơn: Trên 600 vận động viên dự Giải việt dã "Bước chân gắn kết"
TP Lạng Sơn: Trên 600 vận động viên dự Giải việt dã "Bước chân gắn kết"

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Lạng Sơn tổ chức giải việt dã "Bước chân gắn kết" mở rộng lần thứ III, năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập công đoàn tỉnh Lạng Sơn và 22 năm Ngày thành lập thành phố Lạng Sơn.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm

Hôm nay, ngày 23/9, chuyên gia của KBSV vẫn nghiêng về một kịch bản tăng cho VN-Index khi xu hướng tăng điểm vẫn đang được bảo toàn. Nhà đầu tư mua vào cổ phiếu khi VN-Index vượt 1,250 điểm.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự tọa đàm về phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Các chuyên gia đánh giá cao chiến lược phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI của Việt Nam, tin tưởng rằng với những hướng đi đã vạch ra, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong lĩnh vực này và sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai.

Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao
Tỷ giá USD hôm nay 23/9: Khả năng giảm xuống dưới mốc 100 là rất cao

Tỷ giá USD hôm nay 23/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD hiện ở mức 24.148 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt đứng ở mức 100,74.