Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Agribank trao tặng 700 suất quà các gia đình quận Hà Đông bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Sáng 17/8, tại trụ sở Ủy ban Mặt trân Tổ quốc quận Hà Đông (Hà Nội), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức trao 700 suất quà đến các gia đình trên địa bàn quận này gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ông Ngô Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Agribank (áo trắng bên phải) trao quà cho người dân gặp khó khăn ở quận Hà Đông.
Ngân hàng Agribank trao tặng 700 suất quà các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 quận Hà Đông (Hà Nội)

Theo đó, với 700 suất quà gồm gạo, mỳ tôm, dầu ăn, trị giá 210 triệu đồng, là tấm lòng đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động Ngân hàng Agribank gửi đến các hộ gia đình khó khăn thuộc các tổ chức: Hội người mù, Hội người khuyết tật, Hội nạn nhân chất độc da cam, Hội Thanh niên xung phong của quận Hà Đông.

Phó Chủ tịch Ngân hàng Agribank Việt Nam Ngô Anh Tuấn cho biết: Hằng năm, Agribank Việt Nam trích hàng nghìn tỷ đồng để hỗ trợ, thực hiện công tác an sinh xã hội trên cả nước. Trong đó, từ đầu năm 2021 đến nay, Agribank đã đóng góp kinh phí vào công tác phòng chống dịch Covid-19 trên cả nước với tổng số tiền gần 300 tỷ đồng. 

Tại buổi tiếp nhận quà từ Agribank Việt Nam, bà Phạm Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, chung tay của các đơn vị, tổ chức, cá nhân, trong đó có Agribank Việt Nam đối với nhân dân trên địa bàn quận.

“Tính đến nay, quận Hà Đông có 950 hộ được Agribank hỗ trợ, tặng quà, với mức hỗ trợ 335 triệu đồng. Đây đều là nhóm người yếu thế trong cộng đồng, có hoàn cảnh khó khăn. Quận Hà Đông mong muốn, trong thời gian tới, lãnh đạo Ngân hàng Agribank tiếp tục  chung tay, hỗ trợ những gia đình khó khăn trên địa bàn, nhất là những người trong các tổ chức hội trên, để họ vượt qua khó khăn trong đợt giãn cách xã hội do dịch bệnh”, bà Phạm Thị Hòa nhấn mạnh.

Trước đó, Công đoàn Ngân hàng Agribank Việt Nam cũng đã hỗ trợ 250 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, với mức hỗ trợ 500.000 đồng/hộ.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh: Tiếp tục cho học sinh nghỉ học để khắc phục sự cố sau bão
Bắc Ninh: Tiếp tục cho học sinh nghỉ học để khắc phục sự cố sau bão

Nhằm bảo đảm an toàn cho học sinh tới trường, đồng thời rà soát, khắc phục các thiệt hại do bão số 3 gây ra, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh vừa có văn bản thông báo cho trẻ mầm non, học sinh nghỉ học ngày thứ hai 9/9.

Tỷ giá USD hôm nay 9/9: Xu hướng là giảm?
Tỷ giá USD hôm nay 9/9: Xu hướng là giảm?

Tỷ giá USD hôm nay 9/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD hiện ở mức 24.202 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt đứng ở mức 101,19.

Giá heo hơi hôm nay 9/9: Quay trở lại xu hướng tăng cả ba miền
Giá heo hơi hôm nay 9/9: Quay trở lại xu hướng tăng cả ba miền

Giá heo hơi hôm nay ghi nhận tăng chủ yếu tại thị trường phía Nam. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh, thành dao động trong khoảng 62.000 - 67.000 đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 9/9: Giá vàng nhẫn 9999 ổn định
Giá vàng hôm nay 9/9: Giá vàng nhẫn 9999 ổn định

Vàng thế giới qua một tuần biến động vẫn ở dưới mốc 2,500 USD. Giá vàng nhẫn 9999 giữ nguyên so với hôm qua.

Giá xăng dầu hôm nay 9/9: Tuần mới trong sắc xanh
Giá xăng dầu hôm nay 9/9: Tuần mới trong sắc xanh

Giá xăng dầu hôm nay 9/9, giá dầu thế giới ghi nhận mức tăng đầu phiên sau một tuần giảm sốc.

Bình Định xúc tiến du lịch tại Australia và New Zaeland
Bình Định xúc tiến du lịch tại Australia và New Zaeland

Ngày 9/9, Đoàn công tác Sở Du lịch tỉnh Bình Định đã lên đường, bắt đầu chuyến công tác xúc tiến du lịch tại Australia và New Zaeland. Trong thời gian ở 2 quốc gia này, Đoàn công tác sẽ có nhiều hoạt động, trong đó tập trung giới thiệu thương hiệu “Du lịch Quy Nhơn - Bình Định: Thiên đường Biển”...