Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Agribank phát hành 10.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng năm 2023

Nhằm gia tăng cơ hội đầu tư an toàn, hiệu quả đối với khách hàng, đồng thời, tăng trưởng thêm nguồn vốn dài hạn đáp ứng nhu cầu cho vay thúc đẩy phát triển nền kinh tế, Agribank chào bán 10.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng năm 2023 với lãi suất hấp dẫn.

Theo đó, lãi suất trái phiếu Agribank cao hơn 2,0%/năm so với bình quân lãi suất tiết kiệm niêm yết kỳ hạn 12 tháng của 4 ngân hàng Vietcombank, BIDV, Agribank và Vietinbank. Cụ thể, lãi suất áp dụng cho trái phiếu là lãi suất thả nổi, được tính bằng lãi suất tham chiếu (bình quân lãi suất tiền gửi tiết kiệm cá nhân bằng VND, kỳ hạn 12 tháng, trả lãi cuối kỳ được niêm yết của 4 ngân hàng BIDV, Vietinbank, Agribank, Vietcombank tại ngày xác định lãi suất) cộng biên độ 2,0%/năm.

Nhà đầu tư là các tổ chức, cá nhân Việt Nam và nước ngoài có thể đăng ký mua trái phiếu Agribank từ ngày 13/11/2023 đến ngày 05/12/2023 tại Trụ sở chính và tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc và thông qua đại lý phát hành Agriseco - Công ty cổ phần chứng khoán Agribank.

Có thể nói, trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn, nhiều kênh đầu tư đối mặt rủi ro, đầu tư trái phiếu Agribank là kênh đầu tư sinh lời an toàn, phù hợp với sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng khi mệnh giá trái phiếu của Agribank nhỏ 100.000 đồng/trái phiếu, kỳ hạn trái phiếu là 8 năm và Agribank trả lãi định kỳ 01 năm một lần. Đặc biệt, trái phiếu Agribank có thể lưu ký để thực hiện giao dịch mua bán, chuyển nhượng, cầm cố trên tài khoản chứng khoán của khách hàng.

Hiện nay, Agribank chỉ phân phối trái phiếu doanh nghiệp do chính Agribank là tổ chức phát hành. Agribank không phát hành, phân phối, cung cấp dịch vụ liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp của các tổ chức phát hành khác. Hoạt động phát hành trái phiếu của Agribank tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật và của Ngân hàng Nhà nước.

Khách hàng giao dịch tại Agribank
Khách hàng giao dịch tại Agribank

Agribank là một trong các ngân hàng thương mại Nhà nước đóng vai trò chủ lực trong hệ thống ngân hàng, có mạng lưới rộng lớn nhất với gần 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp mọi vùng, miền, huyện đảo cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng tài sản của Agribank đạt 1,9 triệu tỷ đồng; nguồn vốn đạt 1,8 triệu tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 1,5 triệu tỷ đồng. Với tinh thần luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn cho người dân, Agribank là một trong những ngân hàng luôn tiên phong thực hiện hỗ trợ miễn giảm lãi, phí nhiều nhất cho khách hàng, doanh nghiệp. góp phần phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Công an huyện Phú Xuyên hướng về đồng bào bị thiệt hại bởi bão lũ
Hà Nội: Công an huyện Phú Xuyên hướng về đồng bào bị thiệt hại bởi bão lũ

Nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm của lực lượng Công an huyện, góp phần chung tay chia sẻ, ủng hộ Nhân dân các vùng bị ảnh hưởng do bão, lũ, mới đây, Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) tổ chức Lễ phát động toàn đơn vị ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3...

Tăng cường hợp tác phòng chống ma túy và tội phạm
Tăng cường hợp tác phòng chống ma túy và tội phạm

Ngày 18/9, tại Hà Nội, Cục phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an và Cục chống ma túy, Tổng cục Công an quốc gia, Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia tổ chức Hội nghị giao ban ba bên lần thứ 4.

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank
Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Thị trường chứng khoán 18/9: Cổ phiếu chứng khoán hút dòng tiền
Thị trường chứng khoán 18/9: Cổ phiếu chứng khoán hút dòng tiền

Quan sát diễn biến thị trường chứng khoán ngày 18/9, không còn đà tăng mạnh nhưng thị trường chứng khoán đã phục hồi phiên thứ 2 liên tục và thanh khoản tiếp tục cải thiện. Trong đó, dòng tiền đổ mạnh vào nhóm cổ phiếu chứng khoán - “hoa tiêu” thị trường - khiến nhóm này tăng mạnh.

Quảng Ninh đề nghị các ngân hàng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3
Quảng Ninh đề nghị các ngân hàng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3

Nhằm kịp thời hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh khắc phục thiệt hại sau bão, ngày 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh có văn bản gửi chủ tịch các ngân hàng đề nghị tháo gỡ khó khăn cho khách hàng đang vay vốn chịu ảnh hưởng do cơn bão số 3.

Bảo hiểm PTI ghi nhận tổng số vụ tổn thất sau bão lũ Yagi là hơn 800 vụ
Bảo hiểm PTI ghi nhận tổng số vụ tổn thất sau bão lũ Yagi là hơn 800 vụ

Tổng công ty CP Bảo hiểm bưu điện (PTI) cho biết, tính đến ngày 18/9/2024, đơn vị đã ghi nhận 284 vụ tổn thất về tài sản kỹ thuật, hàng hải và 517 vụ tổn thất về xe cơ giới, ước tính số tiền bồi thường trên 200 tỷ đồng...