Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

AFF Cup: Chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh mới chỉ bình phục 60%

Mới đây, HLV trưởng ĐT Việt Nam cho hay, chấn thương của Tuấn Anh mới chỉ bình phục được khoảng 60%.

THCL Mới đây, HLV trưởng ĐT Việt Nam cho hay, chấn thương của Tuấn Anh mới chỉ bình phục được khoảng 60%.

Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Myanmar chiều ngày 15/11, tiền vệ Tuấn Anh không thể ra sân tập và chỉ nằm ở khách sạn nghỉ ngơi. Sáng 16/11, Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt trong buổi tập của ĐT Việt Nam trên sân vận động Aung Sang.

Hiện, Tuấn Anh đang được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt nhằm hy vọng anh có thể góp mặt ở giải đấu sắp tới. Trong ngày hôm qua, Tuấn Anh đã được bác sĩ tiến hành hút dịch ở đầu gối và anh phải ở khách sạn, không thể cùng ĐT Việt Nam ra sân tập luyện.

Chấn thương đầu gối của anh đã xấu hơn rất nhiều khi trong lần di chuyển xuống Cần Thơ tập luyện, chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CLB Avispa Fukuoka, Tuấn Anh đã bị tái phát chấn thương, phần đầu gối anh bị phù nề, tràn dịch.

Thế nên, sau đó các bác sỹ thường xuyên phải tiến hành hút dịch đầu gối cho tiền vệ này. Hiện nay, việc di chuyển của Tuấn Anh cũng tương đối khó khăn, bước mạnh là bị nhói đâu phần đầu gối.“Tất cả bác sỹ của ĐT Việt Nam, toàn bộ Ban huấn luyện cũng như đông đảo người hâm mộ đang rất quan tâm đến chấn thương của Tuấn Anh. Trong những ngày qua, chúng tôi cố gắng triển khai những phương pháp tốt nhất để cho Tuấn Anh nhanh chóng bình phục” HLV Hữu Thắng cho hay.

Cũng theo HLV Hữu Thắng: BHL quyết tâm đưa cậu ấy sang đây để chữa chấn thương và tiếp tục chờ đợi. Nhưng đến thời điểm hiện tại, chấn thương của cậu ấy chỉ hồi phục được khoảng 60%. Hy vọng 1 đến 2 ngày nữa, chúng ta sẽ có câu trả lời chính thức về chấn thương của Tuấn Anh, cũng như việc cậu ấy có thể đá được ở AFF Cup 2016 hay không?

Trong trường hợp Tuấn Anh không kịp bình phục, đó là thiệt thòi rất lớn đối với nhân sự ở ĐT Việt Nam, nhất là ở tuyến tiền vệ.

Trước đó, vào giữa tháng 10 vừa qua, anh đã gặp chấn thương khi tập luyện cùng CLB Yokohama FC và phải trải qua quá trình chữa trị chấn thương kéo dài.

Hải Minh

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 22/9: Đồng loạt giảm tuần
Tỷ giá USD hôm nay 22/9: Đồng loạt giảm tuần

Rạng sáng 22/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 24 đồng, hiện ở mức 24.148 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,37%, xuống mức 100,74.

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.