Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Á hậu Kim Duyên mở tiệm hoa ngoại nhập xinh xắn mang tên S Florist tại Sài thành

Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm, Á hậu Kim Duyên vừa khiến dân tình bất ngờ khi mở tiệm hoa ngoại nhập xinh xắn mang tên S Florist tại 20-22 Chu Mạnh Trinh, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM (Facebook: //www.facebook.com/sfloristsaigon ; Instagram: @sflorist.ttt).

Khai trương tiệm hoa ngoại nhập xinh xắn mang tên S Florist tại 20-22 Chu Mạnh Trinh, Bến Nghé, Quận 1 TP.HCM
Khai trương tiệm hoa ngoại nhập xinh xắn mang tên S Florist tại 20-22 Chu Mạnh Trinh, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Đặc biệt vào ngày khai trương, người đẹp còn “ghi điểm tuyệt đối” khi tự tay cắm hoa và ship hoa trên siêu xe cho khách hàng. Vậy là từ tháng Hai này, người yêu hoa Sài thành sẽ có thêm một địa chỉ để thỏa mãn niềm đam mê hoa tươi ngoại nhập cao cấp.

Sự kiện khai trương cũng chào đón sự hiện diện của hàng loạt hoa hậu, người đẹp Sài thành khiến ai đi qua cũng không thể rời mắt, như “bà trùm” hoa hậu Phạm Kim Dung, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Á hậu Phương Anh, Siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Thúy Vân, Lệ Hằng, Hoàng My, diễn viên Bình Minh, Lương Thanh… Đây có lẽ là tiệm hoa đầu tiên được nhiều người đẹp trong giới showbiz ưu ái đến vậy.

Á hậu Kim Duyên mở tiệm hoa tươi làm nức lòng dân Sài thành
Á hậu Kim Duyên bên tiệm hoa tươi ngoại nhập.

S Florist là thương hiệu hoa tươi do nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân sáng lập từ tháng 05/2021, trong đó S Florist Sài Gòn đánh dấu sự hợp tác giữa anh và người đẹp Cần Thơ.

Điểm khác biệt đầu tiên của tiệm hoa này đến từ những thợ cắm hoa đặc biệt, khiến cho nơi đây được mệnh danh là “tiệm hoa showbiz”. Mỗi sản phẩm của tiệm luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là những người có gu thẩm mỹ cao.

Cũng như cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, tiệm hoa Sài Gòn hội tụ những loại hoa đẹp nhất thế giới được nhập khẩu từ: Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản, Nam Phi,... với đa dạng phong cách cũng như mang dấu ấn riêng của S Florist. Trong không gian nhỏ xinh của tiệm hoa được nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân bài trí tỉ mỉ, khách hàng sẽ có cảm giác như bước chân vào thế giới hoa tươi nghệ thuật, nơi cái đẹp được hết mực trân quý, nâng niu.

Khách hàng của S Florist đặc biệt thích thú với các trải nghiệm như được hướng dẫn cách cắm và chăm sóc hoa bền lâu tại nhà, được tư vấn để lựa chọn những mẫu hoa đẹp nhất làm quà tặng, được đội ngũ kỹ thuật viên đến cắm hoa tận nhà với dịch vụ đặt hoa home décor. Trong đó, S Florist còn chinh phục khách hàng VIP với dịch vụ vận chuyển hoa bằng siêu xe.

Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân chia sẻ, trong tuần lễ khai trương vào đúng dịp lễ tình nhân Valentine, người yêu hoa đến với S Florist Sài Gòn sẽ được tặng một bộ ảnh trong không gian lung linh của tiệm do chính anh thực hiện.

Hoàng Anh

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.