Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai: Đức Chinh xuất thần, Công Phượng nhạt nhòa

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã chơi một trận cực kì quả cảm. Đáng tiếc, kinh nghiệm là điều mà chúng ta còn thiếu để lấy về một trận hòa từ tay người Hàn Quốc.

 5 điểm nhấn rút ra sau trận đấu:

1. Ulsan Hyundai - liều thuốc thử quý giá

BHL của chúng ta đã có lí khi mời CLB Ulsan Hyundai về đá giao hữu. Đây là một đội bóng chơi kỉ luật, thiên về sức mạnh, khá giống với đối thủ U23 Hàn Quốc mà chúng ta sắp đối đầu tại giải U23 châu Á sắp tới.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai: Đức Chinh xuất thần, Công Phượng nhạt nhòa - Hình 1

Ulsan Hyundai đã dùng sức mạnh để áp đảo

Với những diễn biến ở trên sân, có thể thấy, các đội bóng của Hàn Quốc rất thích những đường bóng dài, tận dụng triệt để ưu thế thể hình để giành thắng lợi trong những pha tranh chấp 50-50. Họ gây áp lực cũng rất tốt khiến các chân sút của chúng ta hoàn toàn bế tắc trong hiệp một.

2. Ông Park Hang-seo tiếp tục thử nghiệm

Tân HLV của Việt Nam đã tiếp tục xoay chuyển những vị trí ở trên sânvà từ bỏ luôn sơ đồ 3 trung vệ đã từng sử dụng ở trận đấu gặp U23 Thái Lan. Như Xuân Trường phát biểu sau trận đấu, anh và các đồng đội cần cố gắng thích nghi cả với đội hình 3-4-3 lẫn 4-1-4-1 để chuẩn bị cho những tình huống cụ thể ở trên sân.

3. Hàng thủ là tử huyệt của U23 Việt Nam

Từ giải giao hữu M-150 Cup cho đến trận đấu tối hôm nay, hàng phòng ngự của chúng ta vẫn bộc lộ khá nhiều điểm yếu. Một phần vì sự luân chuyển nhân sự liên hoàn của ông Park. Một phần vì bản thân các trung vệ vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong các trận cầu đinh. Hi vọng khoảng thời gian sắp tới sẽ là lúc để những Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Khánh cải thiện mình.

 4. Công Phượng là điểm đen

Trong khi các cầu thủ khác như Văn Toàn, Xuân Trường đều đóng góp tích cực vào lối chơi của toàn đội, thì Công Phượng lại chơi khá tù túng trước Ulsan Hyundai. Anh được nhồi bóng khá nhiều và không phải không có cơ hội.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai: Đức Chinh xuất thần, Công Phượng nhạt nhòa - Hình 2

Công Phượng nhạt nhòa mất đi cơ hội ghi bàn

Điển hình là pha phản công khi chỉ còn một hậu vệ đối phương ở trước khung thành, thế nhưng, Công Phượng lại rê bóng rườm rà khiến U23 Việt Nam mất đi cơ hội ghi bàn.

5. Đức Chinh nên được trao cơ hội

Có thể nói, Hà Đức Chinh là trung phong thuộc dạng hiếm của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Anh có thể hình khá tốt và sở hữu khả năng độc lập tác chiến tuyệt vời.

5 điểm nhấn U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai: Đức Chinh xuất thần, Công Phượng nhạt nhòa - Hình 3

 

Đức Chinh dứt điểm cực kỳ điệu nghệ, tâng bóng qua tay thủ thành Ulsan Hyundai

Pha tâng bóng qua đầu thủ môn Ulsan Hyundai tối nay là một cơ sở để ông Park trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ của SHB Đà Nẵng. Không nhiều cầu thủ có thể tì đè với hậu vệ Hàn Quốc và tỉnh táo để tung ra cú dứt điểm trong thế đội nhà bị dẫn bàn như thế.

Lê Đại (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hungary kiện Ủy ban Châu Âu yêu cầu hoàn trả chi phí bảo vệ biên giới
Hungary kiện Ủy ban Châu Âu yêu cầu hoàn trả chi phí bảo vệ biên giới

Ông Gulyas, Chánh văn phòng của Thủ tướng Hungary cho biết, Hungary sẵn sàng kiện Ủy ban Châu Âu, buộc cơ quan này hoàn trả chi phí liên quan đến việc bảo vệ biên giới phía Nam của Hungary, cũng là biên giới bên ngoài của EU.

Wi-Fi 7 của Apple trên iPhone 16 mạnh cỡ nào?
Wi-Fi 7 của Apple trên iPhone 16 mạnh cỡ nào?

Chuẩn Wi-Fi 7 được Liên minh Wi-Fi quốc tế ra mắt vào đầu năm 2024, hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong việc truyền tải dữ liệu. Tốc độ truyền tải của Wi-Fi 7 có thể đạt tới 46 Gbps, nhanh hơn gấp 5 lần so với chuẩn Wi-Fi 6E hiện tại.

Lộ diện liên danh được chọn làm khu đô thị hơn 4.100 tỷ đồng tại Huế
Lộ diện liên danh được chọn làm khu đô thị hơn 4.100 tỷ đồng tại Huế

UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa ban hành Quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất tại Khu đô thị phía Nam sông Như Ý, thuộc Khu E - Đô thị mới An Vân Dương , TP. Huế.

Sáp nhập Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc
Sáp nhập Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc

UBND tỉnh đã phê duyệt Đề án sáp nhập Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc thành Trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Vĩnh Phúc...

Tăng trưởng GDP cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%
Tăng trưởng GDP cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, với những kết quả đạt được cho đến nay, dự kiến cả năm sẽ đạt và vượt 14/15 chỉ tiêu chủ yếu đề ra, trong đó đạt và vượt toàn bộ các chỉ tiêu về xã hội; Tăng trưởng cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%.

Sân bay Nội Bài: Trọng lượng FOD thu gom giảm 41%, số vụ máy bay rách lốp giảm gần 35%
Sân bay Nội Bài: Trọng lượng FOD thu gom giảm 41%, số vụ máy bay rách lốp giảm gần 35%

Sau một năm thực hiện triển khai thực hiện cam kết công tác kiểm soát FOD Sân bay Nội Bài, theo báo cáo của Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, trong 8 tháng qua, trọng lượng FOD thu gom được là 167,2kg (giảm 41,4% so với cùng kỳ năm 2023); số vụ việc rách lốp máy bay giảm 34,15% so với cùng kỳ năm 2023.