Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

25/11: Ngừng nhận đăng ký sản phẩm tham gia Online Friday 2016

Thời hạn để doanh nghiệp đăng thông tin sản phẩm, khuyến mãi tham gia vào sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm nay - Online Friday 2016 sẽ kết thúc vào 25/11.

THCL Thời hạn để doanh nghiệp đăng thông tin sản phẩm, khuyến mãi tham gia vào  sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm nay - Online Friday 2016 sẽ kết thúc vào 25/11.

Online Friday năm nay dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia với khoảng 200.000 sản phẩm và chương trình khuyến mãi được đăng tải, kỳ vọng tổng doanh số giao dịch vượt 1.000 tỷ đồng. Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi - sẽ thuộc nhóm được đảm bảo bởi Ban tổ chức (tương ứng 50.000 đơn hàng đảm bảo).

Để tham gia bán hàng trong Ngày mua sắm trực tuyến (2/12), trước hết, doanh nghiệp cần đăng ký tham gia tại website của chương trình. Chi tiết hướng dẫn cách thức đăng ký và tham gia các chương trình được Ban tổ chức đăng tải tại //huongdan.onlinefriday.vn. 

25/11: Ngừng nhận đăng ký sản phẩm tham gia Online Friday 2016 - Hình 1

Theo đó, để đăng ký Store.onlinefriday.vn, doanh nghiệp truy cập vào business.onlinefriday.vn và kích chuột vào nút đăng ký. Sau đó, điền đầy đủ thông tin, tích chọn ngành hàng, đồng ý với quy chế của chương trình và kích chuột vào nút “đăng ký”. Ban tổ chức sẽ gửi thư xác thực kích hoạt đến địa chỉ e-mail và doanh nghiệp kích chuột vào link đính kèm trên mail để được xác thực. Sau khi tài khoản của doanh nghiệp được xác thực, Ban tổ chức sẽ kiểm tra thông tin của doanh nghiệp và sẽ gửi email duyệt (hoặc từ chối) tài khoản.

Đăng ký tham gia Onlinefriday.shop, doanh nghiệp truy cập vào và điền đẩy đủ thông tin theo mẫu điền thông tin. Lúc này, tài khoản doanh nghiệp sẽ tự động được kích hoạt sau khi đăng ký.

Còn đăng ký Deal.onlinefriday.vn:

bước 1: Doanh nghiệp chuẩn bị thông tin các sản phẩm deal, mức giảm giá, các mã giảm giá tương ứng, thời gian khuyến mãi.

Bước 2: Gửi thông tin sản phẩm để Ban tổ chức tiếp nhận, phân loại và xác thực. Sau khi xác thực, Ban tổ chức sẽ đăng sản phẩm lên Deal.onlinefriday.vn với thông tin tương ứng.

Bước 3: Sau khi sản phẩm được đăng lên, người tiêu dùng sẽ truy cập Deal.onlinefriday.vn - bắt đầu quét mã QR các sản phẩm. Khi đó, Ban tổ chức sẽ gửi danh sách người dùng trúng mã cho doanh nghiệp và doanh nghiệp có trách nhiệm xử lý các đơn hàng của người tiêu dùng khi nhập mã giảm giá. 

Hoặc, muốn biết thêm chi tiết, doanh nghiệp có thể đăng ký ngay từ hôm nay bằng cách truy cập .

Tính đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp đã có cam kết với chương trình, bao gồm các nhà sản xuất như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei…; các doanh nghiệp nhập khẩu thời trang uy tín như Maison, Hoàng Phúc International…; các doanh nghiệp TMĐT lớn như Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora…

Bên cạnh đó, sự tham gia mạnh mẽ của các doanh nghiệp đến từ nhóm Omni-Channel với các chuỗi cửa hàng kết hợp online và offline - sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm trong ngày hội mua sắm của năm, các tên tuổi tiêu biểu sẽ tham gia đại diện cho nhóm này, gồm Thế giới đi động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store, hệ thống các trung tâm thương mại Vincom của tập đoàn VinGroup, Aeon…

11/tổng số 18 ngân hàng đăng ký tham gia cash-back hoàn tiền trong chương trình Online Friday 2016 đã chốt các chương trình ưu đãi với tổng giá trị hàng tỷ đồng với các chương trình cash-back từ 20 - 50% cho mỗi đơn hàng của người dùng khi sử dụng thẻ của ngân hàng tương ứng khi thanh toán trực tuyến.

Ngoài các khuyến mãi từng áp dụng trong lần đầu diễn ra chương trình như giảm giá sốc, khuyến mãi giờ vàng, tặng quà… các doanh nghiệp tham gia còn có cơ hội giảm 50% phí vận chuyển đơn hàng từ các đơn vị chuyển phát như Vietel Post, Vietnam Post, Giaohangnhanh, Proship…

Năm nay, ngày mua sắm trực tuyến sẽ diễn ra trong 24h ngày thứ sáu (2/12). Điểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday của năm nay sẽ là sự kiện BigOFF lần đầu tiên được tổ chức tại không gian phố đi bộ bờ Hồ, Hà Nội, từ ngày 01 - 04/12/2016. Trong 4 ngày (trưa ngày chủ nhật). sự kiện BigOFF Online Friday tại phố đi bộ bờ Hồ sẽ có sự tham gia của hơn 25 doanh nghiệp tiêu biểu với nhiều chương trình khuyến mãi và trải nghiệm công nghệ độc đáo với sự tham gia dự kiến của 30,000 người dân Thủ đô.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Cà Mau: Xả chất thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị xử phạt 2,2 tỷ đồng
Cà Mau: Xả chất thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị xử phạt 2,2 tỷ đồng

UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Thuận Đức số tiền 2,2 tỷ đồng về hành vi xả chất thải chưa xử lý ra môi trường.

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

Xử phạt Công ty An Hưng Phát 300 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường
Xử phạt Công ty An Hưng Phát 300 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 300 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Phát triển hạ tầng An Hưng Phát.

Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ
Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh,chiều 13/9, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi
Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi

Trong ngày 13/9, nước sông Bưởi dâng cao, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân với hơn 3.000 nhân khẩu ở 9 xã ven sông.

Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch
Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch

Căn cứ các quy định nêu trên và trên cơ sở đề xuất của Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 35/2023/TT-BTC quy định về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định các đồ án quy hoạch...