Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự kiến 110 hãng hàng không quốc tế sẽ đến TP. Đà Nẵng trong tháng 06/2022

Diễn đàn phát triển đường bay Châu Á Routes Asia 2022 được tổ chức tại TP. Đà Nẵng sẽ thu hút khoảng 500 đại biểu đại diện cho 110 hãng hàng không.

TP. Đà Nẵng sẽ đăng cai tổ chức Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á - Routes Asia 2022 với sự tham gia của 500 đại biểu của 110 hãng hàng không, 30 đơn vị lữ hành.
TP. Đà Nẵng sẽ đăng cai tổ chức Diễn đàn Phát triển đường bay Châu Á - Routes Asia 2022 với sự tham gia của 500 đại biểu của 110 hãng hàng không, 30 đơn vị lữ hành..

Ngày 19/01, UBND TP. Đà Nẵng cho biết, thành phố sẽ đăng cai tổ chức Diễn đàn phát triển đường bay Châu Á Routes Asia 2022 dự kiến diễn ra vào tháng 6/2022 với sự tham gia của 500 đại biểu của 110 hãng hàng không, 30 đơn vị lữ hành và thực hiện hơn 1.000 cuộc họp.

Theo ông Trần Phước Sơn, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, Đà Nẵng hiện đang khai thác 08 đường bay nội địa đến các tỉnh thành phố với tần suất 200 chuyến/tuần. Ngành du lịch của thành phố gặp nhiều khó khăn hơn trong năm 2021 do dịch bệnh phức tạp và kéo dài.

Theo ông Sơn, Đà Nẵng chuẩn bị cho việc mở lại các đường bay quốc tế trong giai đoạn 02 của Kế hoạch khôi phục các đường bay thường lệ quốc tế đã được Chính phủ phê duyệt.

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và Công ty CP Thương mại Duy Anh (IPP Travel Retail) sẽ phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng triển khai Chương trình hợp tác và tổ chức thành công sự kiện Diễn đàn phát triển đường bay Châu Á Routes Asia 2022.

CHKQT Đà Nẵng hiện nay có 2 nhà ga hành khách T1 (quốc nội) và T2 (quốc tế) với tổng công suất thiết kế là 14 triệu khách/năm. Như vậy, khi nhà ga T3 đi vào hoạt động trong vài năm tới, sân bay Đà Nẵng có thể phục vụ 42 triệu khách/năm.
CHKQT Đà Nẵng hiện nay có 2 nhà ga hành khách T1 (quốc nội) và T2 (quốc tế) với tổng công suất thiết kế là 14 triệu khách/năm. 

Ông Nguyễn Phi Long, Tổng Giám đốc IPP Travel Retail cho hay, Routes Asia là sự kiện khởi động chiến dịch “FantastiCity” đưa TP. Đà Nẵng trở thành điểm phải đến của các nhà đầu tư, doanh nghiệp và khách du lịch.

Kế hoạch của IPP Travel Retails sẽ bao gồm xây dựng trung tâm tài chính và tiếp tục phát triển cửa hàng miễn thuế Lotte Duty Free.

Được biết, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng đã có kế hoạch nâng cấp, đầu tư sân bay quốc tế Đà Nẵng với các hạng mục: mở rộng sân đỗ máy bay về phía Bắc, xây dựng nhà ga hàng hóa mới công suất 100 - 150 nghìn tấn/năm; mở rộng nhà ga hành khách T1...

Năm 2021 là một năm hết sức khó khăn đối với ngành hàng không nói chung và Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng nói riêng. Sau thời gian dài hạn chế khai thác vì dịch bệnh, các đường bay nội địa được khôi phục trở lại từ ngày 10/10/2021. Theo kế hoạch khai thác từ ngày 01/01/2022, dự kiến các hãng sẽ có hơn 630 chuyến/tuần đi và đến Đà Nẵng, khai thác 08 đường bay nội địa gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột, Hải Phòng, Cần Thơ.

Hữu Hoàng

 

Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.