Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

11 doanh nghiệp được miễn trừ áp dụng biện pháp tự vệ nhập khẩu tôn màu

Doanh nghiệp được cấp lượng miễn trừ lớn nhất là công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng được miễn trừ 12.718 tấn tôn màu (PCM, PEM, VCM).

Mới đây, Bộ Công Thương đã ban hành 11 Quyết định miễn trừ áp dụng biện pháp tự vệ (đợt 1) với tổng lượng cấp miễn trừ trong năm 2019 là 32.285 tấn. Quyết định trên có hiệu lực từ ngày 1/1/2019 và hết hạn hiệu lực vào ngày 31/12/2019.

11 doanh nghiệp được miễn trừ áp dụng biện pháp tự vệ nhập khẩu tôn màu - Hình 1

Trước đó, ngày 31/5/2017, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 1931/QĐ-BCT về việc áp dụng biện pháp tự vệ đối với sản phẩm tôn màu nhập khẩu (SG05). Ngày 9/2/2018, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 533/QĐ-BCT về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số 1931/QĐ-BCT.

Căn cứ Mục 8 và Phụ lục 2 của Thông báo kèm theo Quyết định 1931 nêu trên và Thông tư 06/2018/TT-BCT ngày 20 tháng 4 năm 2018, Cục Phòng vệ thương mại (PVTM) đã nhận các hồ sơ đề nghị miễn trừ áp dụng biện pháp tự vệ đối với tôn màu nhập khẩu chất lượng cao phục vụ sản xuất cho năm 2019.

Trong đó, doanh nghiệp được cấp lượng miễn trừ lớn nhất là công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng được miễn trừ 12.718 tấn tôn màu (PCM, PEM, VCM).

Hai công ty TNHH Aqua Việt Nam và công ty TNHH Panasonic Appliances Việt Nam  và Chi nhánh Công ty TNHH Panasonic Việt Nam tại Hưng Yên cũng được miễn trừ lần lượt là 7.065 tấn và 4.607 tấn với sản phẩm tôn màu PCM, VCM và cả tôn màu PEM.

Công ty TNHH Superior Multi Packaging VN cũng được miễn trừ biện pháp tự vệ với 2.136 tấn thép không hợp kim đã được cán phẳng, mạ thiếc, phủ sơn, phủ vecni hoặc phủ nhựa; Công ty Cổ phần bao bì kim loại Việt Nam được miễn trừ 1.783 tấn trong năm 2019 với sản phẩm thép tấm tráng thiếc 2 mặt đã in hoặc phủ 1 đến nhiều màu, phủ 1 hoặc 2 mặt; Công ty Cổ phần bao bì thực phẩm Minh Quân cũng được miễn trừ 1.500 tấn thép tấm không hợp kim cán tráng thiếc 2 mặt.

Các công ty còn lại bao gồm: Công ty TNHH thiết bị giáo dục Tân Hà, Công ty Cổ phần đầu tư, xây lắp và vật liệu xây dựng Đông Anh, Công ty TNHH điện lạnh Hòa Phát, Công ty Cổ phần Savican và Công ty TNHH Daesun Vina có lượng miễn trừ không lớn (dưới 1.000 tấn) với các sản phẩm thép và tôn màu.

Bộ Công Thương nêu rõ: Định kỳ 6 tháng trong thời hạn miễn trừ, các tổ chức, cá nhân được miễn trừ áp dụng biện pháp tự vệ phải nộp Báo cáo tình hình nhập khẩu tôn màu chất lượng cao đến Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương).

Thiên Trường

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu
Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Đội số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra phát hiện 1.070 bao thuốc lá điếu với các nhãn hiệu như JET, HERO, SAIGON Silver (trong đó có 120 bao thuốc lá nhãn hiệu SAIGON Silver có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu).

Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024
Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024

Sau 2 năm xây dựng, Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng (thuộc Tập đoàn Thành Công) đang tập trung hoàn thiện các hạng mục cuối cùng. Kiểm tra tiến độ dự án sáng 14/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư và đề nghị giữ vững tiến độ đã cam kết. Đồng chí chỉ đạo các sở ngành tiếp tục hỗ trợ cho dự án trọng điểm này.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều 14/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình trao học bổng, xe đạp và ba lô cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Trung thu trên địa bàn 2 xã Minh Tiến và Kiên Thọ (Ngọc Lặc).

Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên
Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên

Nhằm chung tay cùng người dân khắc phục thiệt hại của cơn bão số 3, bến cảng cao cấp Ao Tiên, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh miễn phí vé hành khách qua cảng cho người dân, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang công tác tại huyện đảo Cô Tô và 5 xã đảo thuộc huyện Vân Đồn.

Thanh Hóa: Khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn
Thanh Hóa: Khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn

Ngày 14/9, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trường Đại học Công đoàn tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn K284.

Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3
Quảng Ninh: Thị xã Quảng Yên gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả bão số 3

Thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh là một trong những địa phương của tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi bão số 3. Ngay sau khi bão qua, chính quyền và nhân dân thị xã gấp rút chạy đua với thời gian để khắc phục hậu quả của bão, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.