Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

11.000 người tham gia Giải chạy Vnexpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023

Chiều 10/8/2023, tại TP. Nha Trang, Ban tổ chức Giải chạy Vnexpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023 đã tổ chức họp báo; tham dự, có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Khánh Hòa, các vị trong Ban tổ chức giải, đại diện các vận động viên, các đối tác, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí.

Theo Ban tổ chức: Sau mùa giải đầu tiên thu hút 8.500 vận động viên, năm nay VnExpress Marathon quay trở lại Nha Trang với 11.000 người đăng ký tham gia. Nhiều thay đổi mới trong công tác tổ chức - hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho các vận động viên tham dự giải.

Tại mỗi điểm đến, VnExpress Marathon không chỉ mong muốn mang đến một giải đấu an toàn, chuyên nghiệp, qua đó còn thúc đẩy những giá trị kinh tế, du lịch cho địa phương. Theo lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, thời gian qua tỉnh có nhiều chính sách phát triển du lịch, trong đó, mô hình du lịch gắn với thể thao là một mũi nhọn. VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023 là một trọng tâm, giúp quảng bá hình ảnh Nha Trang đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Lịch trình của giải đấu năm nay, diễn ra trong 3 ngày, từ 11 - 13/8/2023. Trong 2 ngày đầu tiên, Ban tổ chức mở cửa khu vực phát Bib, vật phẩm cho vận động viên. Bên cạnh đó, các hoạt động của hàng chục gian hàng tại khu vực Expo sẽ mang đến không khí sôi động xuyên suốt các ngày diễn ra sự kiện.

Sáng 12/8, đường chạy nhí Kun Marathon diễn ra với sự tham gia của 2.000 em nhỏ từ 6 - 10 tuổi. Các em sẽ chinh phục cung đường dài khoảng 1 km, với một số thử thách, chướng ngại vật thú vị trên đường.

Ngày 13/8 là ngày đua chính thức. Vạch đích và xuất phát được đặt tại Quảng trường 2/4. Trong khi các runner cự ly 5 km, 10 km tập trung tại cổng phía nam, nhóm chạy 21 km và 42 km sẽ xuất phát tại cổng phía bắc, cách nhau 300 m.

Vận động viên cự ly 42 km, xuất phát đầu tiên lúc 3h, rẽ trái vào đường Lê Thánh Tôn, chạy qua Nhà Thờ Đá và các tuyến đường trung tâm thành phố, di chuyển sang Trần Phú rồi leo đèo Lương Sơn - con đèo với độ dốc cao là thử thách cho không ít chân chạy trên hành trình chinh phục đường chạy tại Nha Trang.

Thi đấu sau đó một giờ là cự ly 21 km, với số lượng người tham gia đông nhất giải. Các vận động viên sẽ trải nghiệm các con đường trong phố, trước khi ra đường ven biển Trần Phú, chinh phục một phần đèo Lương Sơn và về đích tại Quảng trường 2/4. Mặt trời lên, là lúc các chân chạy có thể chiêm ngưỡng một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Hòn Chồng, Đài thiên văn Nha Trang…

VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang cũng đưa hàng nghìn vận động viên cự ly 10 km và 5 km tiếp tục khám phá các cung đường đô thị biển Nha Trang, lần lượt xuất phát lúc 5h và 5h15. Vận động viên 5 km chạy dọc theo đường Trần Phú, ôm sát tuyến bao biển với những hàng cây xanh biểu tượng của đô thị trẻ năng động.

Đường đua 10 km bao trọn cung 5km, qua Bảo tàng Hải Dương Học, quay đầu tại khu vực Vinpearl và về đích tại Quảng trường 2/4.

Thời điểm nhóm chạy 5 km và 10 km về đích, cũng là lúc bình minh ló rạng tại phố biển Nha Trang. Trên các cung đường biển trong ánh mặt trời, sẽ trở thành trải nghiệm đáng giá trong hành trình chinh phục thử thách của các vận động viên.

VnExpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023, có những thay đổi đáng chú ý. 11.000 vận động viên có cơ hội chinh phục các giải thưởng, theo cự ly và nhóm tuổi với tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, giải thưởng tiền mặt cho các nhà vô địch nam và nữ chung cuộc cự ly 42 km tăng so với mùa trước.

Các vận động viên nước ngoài tranh tài tại VnExpress Marathon có thành tích chạy dưới 2 tiếng 30 phút với nam và 2 tiếng 50 phút với nữ, sẽ được tính vào hệ vận động viên chuyên nghiệp. Thay đổi này, tạo ra sự ganh đua hấp dẫn cho các chân chạy trong nước và quốc tế.

Bên cạnh việc tổ chức giải đấu, thúc đẩy tinh thần tập luyện thể dục thể thao, hệ thống giải chạy VnExpress Marathon luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp, nhân văn tới cộng đồng.

Tại giải Nha Trang, Ban tổ chức phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa triển khai chương trình CSR “VM sharing – Quyên góp vật phẩm”. Vận động viên có thể mang những vật phẩm như áo, quần, giày, đồ chạy đã qua sử dụng hoặc còn mới đến quyên góp cho gian hàng của Hội Chữ thập đỏ từ ngày 11 đến 13/8/2023, khu vực Expo VM được đặt tại quảng trường 2/4.

Qua phần chất vấn của phóng viên, Ban tổ chức cho biết: Trong 11.000 vận động viên tham gia có hơn 300 là người nước ngoài, trong đó có 2 vận động viên đẳng cấp quốc tế; có gần 400 vận động viên là người Khánh Hòa.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi tại họp báo:

Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo (Ảnh: TMN)
Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Giám đốc sở Văn hóa- Thể thao Khánh Hòa phát biểu
Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao Khánh Hòa phát biểu (Ảnh: TMN)
Đại diện Ban Tổ Chức giới thiệu về Giải chạy Vnexpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023
Đại diện Ban tổ chức giới thiệu về Giải chạy Vnexpress Marathon Marvelous Nha Trang 2023 (Ảnh: TMN)
Các vị chủ trì họp báo
Các vị chủ trì họp báo (Ảnh: TMN)
Các phóng viên, đối tác, vận động viên đặt câu hỏi
Các phóng viên, đối tác, vận động viên đặt câu hỏi (Ảnh: TMN)
Ban Tổ Chức, lãnh đạo địa phương và các đối tác của giải, chụp ảnh lưu niệm
Ban tổ chức, lãnh đạo địa phương và các đối tác của giải, chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: TMN)

Trần Minh Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ
Tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 93/CĐ-TTg ngày 11/9/2024 về việc tập trung ứng phó lũ lớn, đảm bảo an toàn đê điều trên các sông ở Bắc Bộ, nhất là hệ thống sông Hồng - sông Thái Bình.

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Lạng Sơn

Chiều 11/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và đoàn công tác đã kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả lũ lụt do hoàn lưu của bão số 3 gây ra tại tỉnh Lạng Sơn.

Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai
Lào Cai: Huyện Bắc Hà nỗ lực khắc phục hậu quả sau thiên tai

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3, mưa to kéo dài kết hợp lũ trên thượng nguồn đổ về gây lũ lớn, chia cắt cục bộ nhiều cụm dân cư trên địa bàn huyện Bắc Hà, làm hư hại 1.405 nhà, 208 chuồng trại, 646 ha lúa và hoa màu cùng nhiều công trình giao thông, trường học, y tế…, ước thiệt hại hơn 35 tỷ đồng...

Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi
Hoa Kỳ công bố hỗ trợ 1 triệu USD cho các nỗ lực cứu trợ khẩn cấp sau bão Yagi

Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), sẽ cung cấp 1 triệu USD viện trợ nhân đạo khẩn cấp để hỗ trợ Việt Nam khắc phục những thiệt hại thảm khốc do bão Yagi gây ra.

Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam
Thái Nguyên: Tiếp nhận 80.000 viên khử khuẩn từ Unicef Việt Nam

Nhằm hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh, nhất là các bệnh lây truyền qua nguồn nước, hoặc từ động vật, sau bão số 3, Sở Y tế Thái Nguyên đã có công văn đề nghị hỗ trợ từ nhiều đơn vị, tổ chức...

Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ
Nam Định: Bộ đội sát cánh cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ

“Chấp hành chỉ đạo của lãnh đạo Quân khu 3 và Bộ CHQS tỉnh Nam Định, thời điểm trước, trong và sau khi cơn bão số 3 đổ bộ, đơn vị đã quán triệt duy trì nghiêm chế độ trực chỉ huy, trực chiến, trực ban, trực cứu hộ, cứu nạn 24/24” – đó là chia sẻ của Trung tá Trần Đình Thắng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Ý Yên về công tác hỗ trợ chính quyền địa phương và nhân dân khắc phục hậu quả bão lũ.