THCL Sáng ngày 6/12, sự kiện “Đôi chân trân trên biển Đà Nẵng – Danang Barefoot Run 2015” bùng nổ với 8.000 người tham dự.

“Đôi chân trân trên biển Đà Nẵng – Danang Barefoot Run 2015” sẽ thu hút đông đảo người dân và du khách ở mọi lứa tuổi, đến từ khắp nơi trong và ngoài nước

Đây là sự kiện thể thao chạy bộ bằng chân trần, lần đầu tiên được tổ chức trên bãi biển Đà Nẵng. Sự kiện là cơ hội để mọi người dân và du khách cùng giao lưu, trải nghiệm, rèn luyện sức khỏe, chung tay bảo vệ môi trường và tuyên truyền chủ quyền biển đảo...

Khoảng 8.000 người dân và du khách ở mọi lứa tuổi, đến từ khắp nơi trong và ngoài nước như trường học, khách sạn, resort, các tổ chức đoàn thể cùng tham gia sự kiện tại công viên biển Đông.

Sự kiện “Đôi chân trên trên biển Đà Nẵng” gồm 03 lộ trình: Hành trình chinh phục Ngọc trai trắng 2km, Hành trình chinh phục Ngọc trai vàng 5km, Hành trình chinh phục Ngọc trai đen 10km. Trong đó, số lượng vận động viên tham gia chặng 2km chiếm tỷ lệ nhiều nhất.

Sự kiện mang đến những khoảnh khắc đẹp, những trải nghiệm thú vị, đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Giải chạy bộ bằng chân trần không chỉ khuyến khích mọi người hướng tới lối sống khỏe mạnh, rèn luyện thể thao, tạo sự gắn kết cộng đồng, chào đón các sự kiện lớn sắp diễn ra tại Đà Nẵng và cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh vẻ đẹp biển Đà  Nẵng.

Với sự ủng hộ của các nhà tài trợ, vận động viên tham gia giải sẽ được nhận cúp chương trình và các voucher 2 ngày 1 đêm phòng Deluxe tại Khách sạn Holiday Beach 4 sao, voucher Quốc Thi Fitness Center cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Thu Hằng (TH&CL)