Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng kết cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc

Ngày 15/02, cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Nội vụ trao cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của cụm năm 2022 cho Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu
Đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Nội vụ trao cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của cụm năm 2022 cho Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu.

Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc có 07 đơn vị, gồm Sở Nội vụ các tỉnh: Lạng Sơn, Lai Châu, Hà Giang, Điện Biên, Lào Cai, Cao Bằng, Sơn La (Sở Nội vụ tỉnh Lạng Sơn là đơn vị cụm trưởng năm 2022).

Với chủ đề “Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, đột phá, nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ công tác ngành Nội vụ năm 2022”, các đơn vị trong cụm đã cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Công tác thi đua, khen thưởng tại các đơn vị có nhiều đổi mới, sáng tạo. Đảm bảo chất lượng và tiến độ thực hiện các nhiệm vụ được giao. 

Công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ với các cơ quan, đơn vị tiếp tục được thực hiện tốt, phát huy sự đóng góp trí tuệ của tập thể đối với việc tham mưu triển khai thực hiện những chương trình đề án quan trọng.

Tại hội nghị, các đơn vị đã tham luận, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan để thực hiện có hiệu quả, chất lượng cao trong thực hiện nhiệm vụ.

Đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Nội vụ trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của cụm năm 2022
Đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Nội vụ trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ tới các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2022.

Nhân dịp này, tập thể Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu đã được nhận Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của cụm năm 2022 của Bộ Nội vụ; 03 tập thể và 06 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của cụm năm 2022.

Hội nghị đã thống nhất bầu Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu làm Trưởng cụm và Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai làm Phó trưởng cụm năm 2023.

Dung Yến

Bài liên quan

Tin mới

Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng
Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng

Ngày 14/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; các công ty quặng sắt hy vọng vào gói kích thích của Trung Quốc, dự kiến ​​sẽ tăng trong tuần.

PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc
PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc

Tiếp tục thực hiện chiến lược đa dạng hoá đội tàu, mở rộng thị trường quốc tế, vừa qua, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã hoàn tất nhận bàn giao tàu Supramax - PVT Topaz tại Yeosu, Hàn Quốc.

TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập
TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập

TP. Hồ Chí Minh hiện có 2.136 cơ sở giáo dục ngoài công lập. Trong đó, có 94 trường tư thục có vốn đầu tư trong nước, 21 trường có vốn đầu tư nước ngoài, 17 trường mầm non vốn đầu tư nước ngoài, 968 trung tâm ngoại ngữ tin học…

Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg
Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (14/9) tại thị trường trong nước tăng 50 đồng/kg với gạo nguyên liệu, giá lúa ít biến động.

Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024
Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024

Vào lúc 6h15, ngày 10/9/2024, Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ đã sản xuất được 774 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2024 do Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) giao trước 112 ngày.

Quảng Bình tiêu hủy 1.500 sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình tiêu hủy 1.500 sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành giám sát việc thực hiện tiêu hủy 1.500 sản phẩm thực phẩm nhập lậu, không đảm bảo an toàn sử dụng.