Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: 10 dự án mới được đầu tư vào KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp trong quý I

Trong quý 1/2020, mặc dù ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh COVID-19 khiến các hoạt động xúc tiến đầu tư trực tiếp khó thực hiện, song nhờ cơ chế ưu đãi , chính sách hỗ trợ tốt nên tại Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa các hoạt động xúc tiến và thu hút đầu tư vẫn thu được kết quả khả quan.

Trong quý 1/2020, mặc dù ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh COVID-19 khiến các hoạt động xúc tiến đầu tư trực tiếp khó thực hiện, song nhờ chủ động đấu mối và liên tục hỗ trợ các nhà đầu tư qua công văn, email, điện thoại để cung cấp thông tin về quy hoạch, địa điểm đầu tư, cơ chế chính sách ưu đãi đầu tư nên tại Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp hoạt động xúc tiến và thu hút đầu tư vẫn thu được kết quả khả quan.

Được biết, Ban Quản lý KKT Nghi Sơn đã tổ chức đón tiếp, làm việc và trao đổi thông tin, cung cấp tài liệu cho các đoàn nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đến làm việc và nghiên cứu đầu tư như: Công ty Kinder Hoa Kỳ nghiên cứu đầu tư nhà máy sản xuất nội thất gỗ; Tập đoàn INTCO Singapore về các dự án tại Khu công nghiệp Bỉm Sơn; Đoàn Nhà đầu tư Công ty URENCO Hà Nội nghiên cứu dự án hệ thống xử lý nước thải Khu kinh tế Nghi Sơn; Tập đoàn Tài Tâm nghiên cứu đầu tư khu cảng, kho, hậu cần cảng, nhà máy điện khí trong Khu kinh tế Nghi Sơn; Tập đoàn Anadi Ấn Độ đến khảo sát nghiên đầu tư kho và cảng khí hóa lỏng,… Đồng thời, hướng dẫn và đưa các nhà đầu tư, các Đoàn khách trong nước đi khảo sát thực địa tại KKT Nghi Sơn và các KCN trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Nghison.gov.vn)Ảnh minh họa. (Nguồn: Nghison.gov.vn)

Hiện, trong quý 1/2020 có 10 dự án mới được đầu tư vào KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Trong đó tại KKT Nghi Sơn, Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã trình UBND tỉnh ban hành Quyết định chủ trương đầu tư cho 3 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư 485 tỷ đồng, điều chỉnh Quyết định chủ trương đầu tư cho 4 dự án. Tổng vốn cấp mới và điều chỉnh tăng thêm trong quý I đạt trên 990 tỷ đồng.

Lũy kế đến nay, KKT Nghi Sơn có 228 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký đầu tư trên 130.000 tỷ đồng và 19 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký đầu tư trên 12.690 triệu USD.

Tại các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa , quý 1/2020 có 7 dự án được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư mới với tổng vốn đầu tư trên 23 tỷ đồng và 150 triệu USD, điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 8 dự án. Tổng vốn cấp mới và điều chỉnh tăng thêm trong quý I đạt 27,1 tỷ đồng và 150 triệu USD. Lũy kế đến nay, các Khu công nghiệp có 335 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký đầu tư gần 18.400 tỷ đồng và 41 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký đầu tư 703 triệu USD.

                                                                                                                                                                                  Hoài Thu

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 16/9 của các công ty chứng khoán
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 16/9 của các công ty chứng khoán

Ở khung đồ thị giờ, VN-Index liên tục xuất hiện các mẫu hình nến đảo chiều như hammer hay gravestone doji. Thêm vào đó, hai chỉ báo quan trọng là MACD và RSI đã dần tạo đáy và hình thành phân kỳ dương cho thấy thị trường có thể sẽ sớm ghi nhận nhịp hồi phục ngắn hạn.

TP. Hồ Chí Minh: Trận đấu thiện nguyện quyên góp 125 triệu đồng hướng về đồng bào ảnh hưởng bão lũ
TP. Hồ Chí Minh: Trận đấu thiện nguyện quyên góp 125 triệu đồng hướng về đồng bào ảnh hưởng bão lũ

Chiều 15/9, CLB Phóng viên Đời sống Xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức trận đấu thiện nguyện với chủ đề “Một trái tim, triệu yêu thương” hướng về đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi), chương trình nhận được 125 triệu đồng quyên góp.

TP. Thanh Hóa quyết tâm trở thành trung tâm thương mại mua sắm lớn cấp vùng
TP. Thanh Hóa quyết tâm trở thành trung tâm thương mại mua sắm lớn cấp vùng

TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2030 trở thành trung tâm giao thương hàng hóa, mua sắm lớn giữa các khu vực Bắc bộ, Bắc Trung bộ, một phần khu vực Tây Bắc và Đông Bắc Lào. Ngay từ bây giờ, thành phố đang tập trung nguồn lực để đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ có thế mạnh, góp phần xây dựng TP. Thanh Hóa năng động, hội nhập...

Tuyên Quang: Bắt thanh niên đâm xe khiến thiếu tá công an gãy chân
Tuyên Quang: Bắt thanh niên đâm xe khiến thiếu tá công an gãy chân

Cù Thành Luân (SN 2002) bị cáo buộc chống người thi hành công vụ do lái xe máy vượt chốt, tông thiếu tá CSGT gãy chân.

TP.HCM: Các công trình giao thông trọng điểm chậm tiến độ, do vướng GPMB
TP.HCM: Các công trình giao thông trọng điểm chậm tiến độ, do vướng GPMB

Theo ông Lương Minh Phúc - Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc các công trình trọng điểm chậm trễ tiến độ, là do giải phóng mặt bằng còn khó khăn; khâu phối hợp trong di dời công trình ngầm cũng phát sinh thời gian thi công…

Chính phủ Nhật Bản hỗ trợ khẩn cấp thiết bị lọc nước và tấm plastic đa chức năng tới Yên Bái
Chính phủ Nhật Bản hỗ trợ khẩn cấp thiết bị lọc nước và tấm plastic đa chức năng tới Yên Bái

Chính phủ Nhật Bản thông qua Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) đã quyết định chuyển hàng viện trợ bao gồm thiết bị lọc nước và tấm plastic đa chức năng tới tỉnh Yên Bái, trong ngày 15/9.