Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Serbia vs Thụy Sĩ: Rộng cửa vào vòng trong

Do đã có được 3 điểm sau khi dành chiến thắng 1-0 trước Costa Rica, nếu tiếp tục vượt qua Thụy Sỹ, Serbia thẳng tiến vào vòng trong.

Chủ đề: World Cup 2018

Chiến thắng 1-0 trước Costa Rica đã nói lên nhiều điều tích cực về Serbia. Đầu tiên, khâu phòng ngự của Serbia là hoàn hảo. Dù dâng đội hình lên cao hay chủ động bảo toàn thành quả, đội bóng có biệt danh “Đại bàng” đều không tạo cảm giác đối thủ có thể làm tung lưới họ.

Bộ tứ vệ của Serbia có sự kết hợp tuyệt vời giữa kinh nghiệm của Ivanovic, Tosic, Kolarov và sức trẻ của Milenkovic. Chưa kể cặp tiền vệ trung tâm Milivojevic và Matic càn quét cực hay, rất hiếm khi người ta thấy Costa Rica có thể tiếp cận vòng cấm của họ.

Serbia vs Thụy Sĩ: Rộng cửa vào vòng trong - Hình 1

Ở phía trên, cách bố trí Milinkovic-Savic đá hộ công của HLV Mladen Krstajic là rất sáng suốt. Không bị gò bó trong khâu phòng ngự, tiền vệ của Lazio phát huy hết kỹ năng tấn công ở phía sau Mitrovic. Anh tạo 2 cơ hội ngon ăn cho trung phong của Serbia và chỉ tiếc rằng người đồng đội đều không tận dụng thành công.

Ngoài những đường chuyền, Milinkovic-Savic cũng đóng góp những pha đi bóng như chỗ không người. Đó là người xem còn chưa được chứng kiến những cú “nã pháo” tầm xa uy lực của số 20 như đã nhiều lần thể hiện trong màu áo Lazio.

Thắng sát nút song không thể nói Serbia bế tắc. Họ có rất nhiều phương án tấn công từ những đường chuyền hay của Matic, Ljajic, Tadic; những pha không chiến của Milinkovic-Savic, Milenkovic, Mitrovic; những cú sút xa của Milinkovic-Savic, Tadic, Kolarov.

Đương nhiên, không thể thiếu những quả đá phạt. Chính từ một tình huống như vậy, Kolarov đã ghi bàn duy nhất giúp Serbia vượt qua Costa Rica. Nhưng giả sử nếu cú đá ngoạn mục đó không thành và họ tiếp tục đẩy mạnh thế công thay vì tìm cách bảo toàn thành quả, bàn thắng rồi sẽ đến.

Thế nhưng để có được kết quả như ý không phải dễ dàng, bởi Thụy Sĩ đã cho thấy sự khó chịu của mình. Ở trận ra quân, Thụy Sĩ đã tạo ra không ít khó khăn cho ứng cử viên vô địch là Brazil. Sức mạnh của Thụy Sĩ đó là tinh thần, dù bị dẫn bàn trước nhưng họ vẫn luôn giữ vững tâm lý và cuối cùng có bàn ấn định trận hòa.

Serbia vs Thụy Sĩ: Rộng cửa vào vòng trong - Hình 2

Đáng chú ý hơn là lối chơi khó chịu của Thụy Sĩ, HLV Petković nghiên cứu rất kỹ các đối thủ để tìm ra các phương án đối phó. Minh chứng là trận ra quân gặp Brazil, Neymar là cái tên được đánh giá nguy hiểm nhất, thế nhưng ông Petković không ngại chỉ đạo các học trò chơi áp sát và sẵn sàng phạm lỗi khi cần thiết. Sự khó chịu này khiến Neymar không thể hiện được nhiều.

Xét trên giấy tờ, Thụy Sĩ được đánh giá cao hơn bởi có 10 lần dự VCK World Cup trước đó. Trong khi Serbia, họ mới có 3 lần tham dự kể từ năm 1930 cho tới nay. Thế nhưng không vì vậy mà Serbia bị đánh giá thấp trước Thụy Sĩ. Bên cạnh đó, trong đội hình của Serbia còn có những ngôi sao như Nemanja Matic, Ivanovic hay Kolarov...

Đội hình dự kiến:

Serbia (4-2-3-1): 1.Stojkovic - 6.Ivanovic, 15.Milenkovic, 3.Tosic, 56.Kolarov - 21.Matic, 4.Milivojevic - 22.Ljajic, 20.Milinkovic-Savic, 10.Tadic - 9.Mitrovic.

Thụy Sĩ (4-2-3-1): 1.Sommer - 2.Lichtsteiner, 22.Schar, 5.Akanji, 13.Rodriguez - 10.Xhaka, 11.Behrami - 23.Shaqiri, 15.Dzemaili, 14.Zuber - 9.Seferovic.

Quốc Trường

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.