Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều tuyến đường của Nghệ An bị sạt lở, chia cắt do mưa lớn

Mưa lớn trong 02 ngày qua khiến cho nhiều tuyến đường tại Nghệ An xuất hiện nhiều điểm sạt lở, chia cắt... Chính quyền địa phương đang huy động các lực lượng chức năng tích cực khắc phục hậu quả mưa lũ, đảm bảo an toàn cho người dân.

Mưa lớ gây sạt lở, ách tắc giao thông tại nhiều tuyến đường khiến người dân không đi lại được.
Mưa lớn gây sạt lở, ách tắc giao thông tại huyện Kỳ Sơn khiến người dân không đi lại được.

Trên tuyến Quốc lộ 7, đoạn từ Diễn Châu đi huyện Kỳ Sơn - điểm cuối là cửa khẩu Nậm Cắn, từ đêm qua khối lượng đất đá sạt xuống đường gây ách tắc giao thông tại khu vực xã Hữu Kiệm. Từ hôm qua đến sáng nay (29/09), mưa lớn gây sạt lở, ách tắc giao thông người dân không đi lại được. Hiện, huyện Kỳ Sơn đang cử lực lượng tại chỗ, địa phương cùng với công ty quản lý đường khắc phục tạm thời để thông tuyến.

Đến sáng nay, nhiều bản tại huyện Kỳ Sơn vẫn đang bị cô lập do sạt lở, ngập lụt, đáng lo ngại cho hàng trăm hộ dân đang sinh sống trong vùng nguy cơ cao sạt lở, lũ ống, lũ quét. Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Kỳ Sơn cũng đã phải linh động cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn. Đối với các khu vực học bán trú thì vẫn học bình thường. Đối với những giáo viên, khu vực không qua suối, tràn được thì phải nghỉ và bố trí người dạy thay.

Mưa lũ gây ngập lụt trường học ở huyện Quỳ Châu khiến nhiều cơ sở vật chất của trường bị hư hỏng
Mưa lũ gây ngập lụt trường học ở huyện Quỳ Châu khiến nhiều cơ sở vật chất bị hư hỏng.

Trên tuyến Quốc lộ 16, các tuyến đường tỉnh, liên xã, bản, cũng xuất hiện nhiều điểm sạt lở, gây ách tắc giao thông. Chính quyền địa phương đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều động phương tiện, máy móc có mặt tại hiện trường để xử lý sạt lở. Tuy nhiên, số điểm sạt lở nhiều, khối lượng lớn, trong khi máy móc, phương tiện rất hạn chế.

Khắc phục các điểm trường để các em học sinh được đến trường sớm nhất.
Khắc phục các điểm trường để các em học sinh được đến trường sớm nhất.

Tại tâm lũ huyện Quỳ Châu, từ chiều 28/09 đến đến sáng nay, mưa vẫn tiếp diễn, việc khắc phục rất khó khăn. Đến sáng nay, tại các xã Châu Hạnh, Châu Tiến, Châu Hội, Châu Bình, thị trấn Tân Lạc… đều xuất hiện nhiều điểm sạt lở, đất đá tràn xuống lòng đường khiến người dân không thể qua lại. Trên tuyến Quốc lộ 48, lòng đường thuộc địa phận xã Châu Hội đã bị bong tróc một lớp dài, gãy đổ hàng rào chắn, gây nguy hiểm cho người đi đường.

huyện Quỳ Châu đang tập trung khắc phục những ngôi nhà bị ngập, vệ sinh môi trường, vét bùn đất, tài sản.
Huyện Quỳ Châu đang tập trung khắc phục những ngôi nhà bị ngập, vệ sinh môi trường, vét bùn đất, tài sản.

Theo thống kê của UBND huyện Quỳ Châu, bên cạnh hơn 1.000 hộ dân bị ngập lụt thì nhiều tuyến đường, công trình dân sinh, thuỷ lợi của tại nhiều địa phương cũng bị sạt lở, hư hỏng nặng, đặc biệt là tại các điểm như Quốc lộ 48A, Quốc lộ 48B, Quốc lộ 48D, dốc Kè Lè, dốc Bù Xen, dốc Bù Bài…

Chính quyền địa phương đã huy động đông đảo lực lượng cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức, người dân để hỗ trợ người dân vùng lũ vận chuyển, sơ tán, khắc phục hậu quả. Trước mắt, huyện Quỳ Châu đang tập trung khắc phục những ngôi nhà bị ngập, vệ sinh môi trường, vét bùn đất, tài sản. Đặc biệt, chính quyền địa phương đang kêu gọi hỗ trợ nhu yếu phẩm, thiết yếu phẩm như: Gạo, mỳ tôm, nước uống cho các hộ gia đình đảm bảo cuộc sống. Đồng thời, sửa chữa nhà ở bị hư hỏng, khắc phục các điểm trường để các em học sinh được đến trường sớm nhất.

Mưa lớn từ 25/09 đến nay, trên địa bàn Nghệ An có khoảng 3.000 ngôi nhà bị ngập, sập và cô lập, chủ yếu ở các huyện: Quỳ Châu, Quế Phong, Tương Dương. Đến hiện tại, hàng nghìn hộ dân đến thời điểm này vẫn bị cô lập, hàng trăm hộ dân ở Kỳ Sơn phải sơ tán gây thiệt hại hơn 4.700 ha lúa, hoa màu. Nhiều địa phương cũng phải cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn.

Trong sáng 29/09, tỉnh Nghệ An ban hành Công điện 28/CĐ-UBND chỉ đạo tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ, trong đó đặc biệt nhấn mạnh: Không để người dân nào bị đói; không để xảy ra chết người.

Quyết Lê

Bài liên quan

Tin mới

Fed hạ lãi suất sẽ có 4 tác động đối với kinh tế - tài chính thế giới và Việt Nam
Fed hạ lãi suất sẽ có 4 tác động đối với kinh tế - tài chính thế giới và Việt Nam

Tiến sỹ Cấn Văn Lực và Nhóm tác giả Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV vừa ra các nhận định, đánh giá về việc Cục Dữ trữ Liên bang Mỹ chính thức lộ trình hạ lãi suất - tác động đối với kinh tế - tài chính thế giới và Việt Nam.

Trà Vinh kiến nghị Thủ tướng nâng mức hỗ trợ nhà ở lên 80 triệu đồng/hộ
Trà Vinh kiến nghị Thủ tướng nâng mức hỗ trợ nhà ở lên 80 triệu đồng/hộ

Ngày 19/9, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam có buổi làm việc đầu tiên với tỉnh Trà Vinh về giám sát việc triển khai thực hiện Dự án 1 - Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, giai đoạn I từ năm 2021 đến năm 2025.

Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường
Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường

Quyết định số 26/2024/QĐ-UBND ngày 17/9/2024 của UBND tỉnh đề cập việc điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường. Tuy nhiên về cơ bản không làm thay đổi nghĩa vụ tài chính phải nộp của người dân.

Hành trình xây dựng thương hiệu bất động sản Thiên Khôi
Hành trình xây dựng thương hiệu bất động sản Thiên Khôi

Chỉ mới đi vào hoạt động được hơn 4 năm nhưng hiện nay, mạng lưới kinh doanh của Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Khôi (Thiên Khôi Group) trải dài khắp 2 miền Nam Bắc. Mỗi tuần, tại trụ sở chính, Thiên Khôi Group đào tạo và cho ra “lò” hàng trăm chuyên viên môi giới bất động sản...

ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng
ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) công bố nhận được các quyết định của Cục Thuế TP. HCM liên quan tới thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản với số tiền 91,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.