Ảnh minh họaẢnh minh họa

Cụ thể, theo thông báo của Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM thuộc Sở Công Thương TP.HCM, bắt đầu từ ngày 20/10 và kéo dài đến hết ngày 25/10 sẽ diễn ra Hội chợ Khuyến mại năm 2020 với chủ đề "Thỏa sức mua - Đua sức sắm" tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, quận 11 (TP.HCM).

Với 450 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín tham gia hội chợ, các bạn đến đây mua sắm không lo mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Có rất nhiều mặt hàng thiết yếu như: Hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy... được khuyến mại từ 10% - 49% với nhiều hình thức cùng nhiều tặng phẩm khi mua hàng.

Với những người thích mua sắm thì đây là cơ hội tốt cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm cần thiết cho gia đình nhà mình. Ngoài ra, tại hội chợ có khu trưng bày, giao lưu hàng Việt Nam- Thái Lan; khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền...

Đặc biệt, khi đến mua sắm tại hội chợ, ban tổ chức sẽ phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách đến tham quan, mua sắm để hưởng ứng phong trào "Vì môi trường xanh".

Trang Nguyễn