Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam năm 2022 tại Bình Dương

Sáng nay, 08/06, tại Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam - Vietnam Industrial and Manufacturing Fair 2022.

Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhà sản xuất, nhà đầu tư, tiếp cận khách hàng, mở rộng mối quan hệ, dễ dàng tìm đối tác kinh doanh, nhà cung ứng phù hợp. Đồng thời mang những sản phẩm, công nghệ, kỹ thuật tiên tiến đến với nền sản xuất công nghiệp tại Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng. Từ đó góp phần phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh đáp ứng nhun cầu gia tăng sản xuất, giao thương mạnh mẽ như hiện nay.

Sáng nay (8/6) Khai mạc Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam năm 2022 tại Bình Dương
Sáng nay, 08/6 khai mạc Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam năm 2022 tại Bình Dương.

Năm nay, Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam (VIMF 2022) kết hợp với Triển lãm tự động hóa công nghiệp Việt Nam 2022 (VIAF 2022). Hai triển lãm này có quy mô gần 300 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ (Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ, Ý, Đức, Mỹ …).

Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam và Triển lãm tự động hóa công nghiệp Việt Nam 2022 có sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Autonics Vina, Mitsubishi Electric, THACO Industries, 3M, Thịnh Qua, Logiform, SICKs, DAT Tech, Beckhoff, Swisslog, Interroll Thailand, Tai Chung Seiki Việt Nam, Wustech, Helukabel, Mitutoyo, Servo Dynamics, Yale…

Triển lãm được diễn ra trong vòng 03 ngày ( từ ngày 08-10/06), hứa hẹn sẽ đưa Cách mạng công nghiệp 4.0 trở thành một chủ đề thú vị và dễ tiếp cận với doanh nghiệp cũng như khách tham quan.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương cho biết, trong những năm vừa qua, mức tăng tổng sản phẩm của tỉnh Bình Dương (GDP) luôn ở mức cao và ổn định. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng, công nghiệp vẫn chiếm tỷ trọng đa số trong sự phát triển kinh tế của tỉnh. Riêng chỉ số sản xuất công nghiệp của tỉnh Bình Dương tăng trung bình 9,3%/năm. Lũy kế đến tháng Năm tỉnh Bình Dương đã thu hút được 4.047 dự án đầu tư nước ngoài, với tổng vốn đầu tư hơn 39,5 tỷ USD, là một trong ba tỉnh thành thu hút đầu tư nước ngoài nhiều nhất cả nước.

Ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương, phát biểu khai mạc triển lãm
Ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương, phát biểu khai mạc triển lãm. (Ảnh: Báo Công Thương)

Từ những thành công đó, nhằm tạo ra bước đột phá và đổi mới trong thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh, cũng như tập trung phát triển công nghiệp theo hướng ưu tiên các dự án sản xuất với công nghệ và giá trị gia tăng cao… Bình Dương khuyến khích đầu tư phát triển công nghiệp phụ trợ trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp máy móc, thiết bị điện tử…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tin tưởng, các hiệp hội, doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước tham gia triển lãm lần này có thể cùng chia sẽ những tiến bộ trong phát triển công nghệ, công nghiệp và tự động hóa. Qua đó tìm ra được những giải pháp công nghệ mới để đổi mới sản xuất, nâng cao chất lượng và tính cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ của Việt Nam trên thị trường thế giới.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên ngành với 11 chủ đề đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại và tương lai, cùng với những giải pháp công nghệ mới áp dụng thực tiễn trong sản xuất công nghiệp, tạo cơ hội để khách hàng tham dự lắng nghe và tương tác với các chuyên gia đến từ Việt Nam và quốc tế.

Trong năm 2022, chuỗi Triển lãm VIMF/VIAF/VMAT sẽ được tổ chức trên khắp 3 miền Nam, Trung, Bắc với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hy vọng là đòn bẩy chiến lược giúp các doanh nghiệp vực dậy sau thời gian chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 để phát triển mạnh mẽ, vươn xa hơn.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Thông qua thanh tra, kiểm tra thuế đã kiến nghị truy thu 39.859 tỷ đồng
Thông qua thanh tra, kiểm tra thuế đã kiến nghị truy thu 39.859 tỷ đồng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, toàn ngành Thuế đã thực hiện được 38.705 cuộc thanh tra, kiểm tra (đạt 58,1% kế hoạch năm 2024, bằng 99,6% so với cùng kỳ); tổng số tiền kiến nghị xử lý qua thanh tra, kiểm tra là 39.859 tỷ đồng (bằng 100,3% so với cùng kỳ).

BHXH tỉnh Quảng Ninh trao kinh phí hỗ trợ khắc phục bão số 3
BHXH tỉnh Quảng Ninh trao kinh phí hỗ trợ khắc phục bão số 3

Sáng 18/9, tại TP. Hạ Long, BHXH tỉnh Quảng Ninh đã trao số tiền 65,9 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Quảng Ninh để ủng hộ nhân dân trong tỉnh khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học vì mưa lớn
Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học vì mưa lớn

Trưa 18/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Đà Nẵng đã có công văn gửi các Phòng Giáo dục quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc Sở; các trường đại học tư thục về việc cho học sinh nghỉ học do áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, gây mưa lớn.

Hành khách tham gia vận tải công cộng sẽ được sử dụng hình thức thẻ ảo offline từ 20/9
Hành khách tham gia vận tải công cộng sẽ được sử dụng hình thức thẻ ảo offline từ 20/9

Sáng 18/9, ông Thái Hồ Phương, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông thành phố Hà Nội cho biết: Để tạo thuận lợi cho người dân sử dụng hình thức thẻ ảo (thẻ phi vật lý) tham gia vận tải hành khách công cộng kể cả khi không có mạng internet, Trung tâm tiếp tục triển khai hình thức thẻ ảo offline dành cho khách hàng kể từ ngày 20/9/2024.

Trà Vinh: Ủng hộ 4,5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
Trà Vinh: Ủng hộ 4,5 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

Tỉnh Trà Vinh đã ủng hộ 4,5 tỷ đồng giúp các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả do bão số 3. Đây là nguồn kinh phí trích trước từ Quỹ Phòng, chống thiên tai của tỉnh.

Gia Lai thực hiện Đề án Phát triển hệ thống y tế
Gia Lai thực hiện Đề án Phát triển hệ thống y tế

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Kế hoạch 2150/KH-UBND về triển khai 'Đề án Phát triển hệ thống y tế tỉnh Gia Lai đến năm 2030'.