Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hôm nay 23/5: Hơn 69 triệu cử tri cả nước bước vào cuộc bầu cử lịch sử

Hôm nay (23/5), hơn 69 triệu cử tri cả nước thực hiện quyền công dân của mình tại 84.767 khu vực bầu cử, lựa chọn những đại biểu xứng đáng nhất để đại diện cho mình tại cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất là Quốc hội (khóa XV) và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

69 triệu cử tricả nước bước vào cuộc bầu cử lịch sử.
69 triệu cử tri cả nước bước vào cuộc bầu cử lịch sử

Mọi công tác chuẩn bị  cho “Ngày hội non sông” đã được các địa phương trên cả nước thực hiện chu đáo nhất, từ nhân sự, tuyên truyền, lên kịch bản phòng chống dịch, đến nhiệm vụ về an ninh, trật tự đã được triển khai bài bản, khoa học, chặt chẽ, đáp ứng yêu cầu thực tiễn.

“Các địa phương đều thể hiện sự quyết tâm rất cao. Mặc dù trong quy định của Luật Bầu cử có cho phép hoãn ngày bầu cử, nhưng tất cả các địa phương đều đồng lòng là đã sẵn sàng, không đề nghị hoãn bầu cử ở bất kỳ đơn vị nào", bà Nguyễn Thị Thanh, Trưởng Ban Công tác đại biểu, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Phó Trưởng Tiểu Ban Thường trực Tiểu Ban Nhân sự nhấn mạnh và cho biết thêm:

"Điểm mới về nhân sự lần này là sự phối hợp rất chặt chẽ của các cơ quan liên quan. Đặc biệt là sự phối hợp của Ban Tổ chức Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Công an trong việc rà soát, xác minh hồ sơ, tiểu sử của nhân sự để phục vụ cho việc lựa chọn các ứng cử viên vào danh sách chính thức để cử tri cả nước lựa chọn những người tiêu biểu nhất, xứng đáng nhất đại diện cho mình tham gia Quốc hội và HĐND các cấp".

Về các công việc khác, Hội đồng Bầu cử Quốc gia đã rà soát tất cả các lĩnh vực như công tác tuyên truyền, thành lập các tổ chức bầu cử, cho đến việc niêm yết danh sách ứng cử viên và danh sách cử tri cũng như các tình huống có thể xảy ra trong cuộc bầu cử năm nay có sự biến động khác với các lần trước về phòng chống dịch. Hội đồng Bầu cử Quốc gia đã hướng dẫn rất cụ thể cho các địa phương và cũng đồng tình cho 16 tỉnh, thành phố tiến hành bỏ phiếu sớm ở một số điểm, cũng như một số lực lượng như quân đội và công an để tập trung phục vụ cho cuộc bầu cử ngày 23/5.

“Qua tổng hợp, theo dõi, kiểm tra ở 63 tỉnh, thành phố cũng như phản ánh của các địa phương, tôi cho rằng, với truyền thống, ý chí, nghị lực của dân tộc Việt Nam, mỗi khi có khó khăn thì tinh thần Việt Nam, ý chí Việt Nam, trí tuệ Việt Nam càng được khẳng định rõ. Năm nay cũng vậy, chúng ta bầu cử trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng tất cả các phương án cũng như tình hình diễn biến dịch ở Việt Nam đã được Tiểu ban An ninh trật tự và y tế, trực tiếp nòng cốt là Bộ Y tế, đã sẵn sàng. Tôi tin tưởng cuộc bầu cử sẽ thành công và không thế lực thù địch nào có thể phá hoại cuộc bầu cử khi cả dân tộc Việt Nam đoàn kết, chuẩn bị sẵn sàng từ Trung ương đến địa phương và sự đồng thuận của nhân dân cả nước”, bà Thanh chia sẻ.

Duy Thế

Bài liên quan

Tin mới

Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...
Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...

Ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch VinGroup chia sẻ: Hội nghị thường trực Chính phủ với doanh nghiệp là hành động truyền lửa để cộng đồng doanh nghiệp như VinGroup có thêm động lực, năng lượng phấn đấu phát triển kinh tế hơn nữa.

The Empyrean Cam Ranh Beach Resort và Tổ chức Let's Do it Vietnam ký hợp tác hoạt động môi trường
The Empyrean Cam Ranh Beach Resort và Tổ chức Let's Do it Vietnam ký hợp tác hoạt động môi trường

Ngày 21/9/2024, The Empyrean Cam Ranh Beach Resort và tổ chức Let's Do It! WorldLet’s Do It Vietnam chính thức ký thỏa thuận hợp tác và tổ chức Ngày hội Dọn rác- World Cleanup Day 2024.

Quảng Trị: Triệt phá 2 vụ bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Quảng Trị: Triệt phá 2 vụ bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị, phối hợp với các cơ quan chức triệt phá 2 vụ và bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy.

Cần đánh giá chính xác việc thực hiện các mục tiêu lĩnh vực lao động, người có công và xã hội
Cần đánh giá chính xác việc thực hiện các mục tiêu lĩnh vực lao động, người có công và xã hội

Số liệu từ Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tỷ lệ thất nghiệp khu vực thành thị ước dưới 4%, tỷ lệ lao động qua đào tạo ước đạt khoảng 69%; Tỷ lệ lao động qua đào tạo có bằng cấp, chứng chỉ ước đạt khoảng 28-28,5%.

Ngày 6/8 được chọn là Ngày An ninh mạng Việt Nam
Ngày 6/8 được chọn là Ngày An ninh mạng Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định lấy ngày 6/8 hằng năm là Ngày An ninh mạng Việt Nam.

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp

Thủ tướng khẳng định: "Chúng tôi rất tin tưởng, tự hào vào sự trưởng thành lớn mạnh, của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có các doanh nghiệp tham dự hội nghị".