Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hỗ trợ hơn 82 triệu đồng cho đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội TP. Đà Nẵng

Đây là dịp để cán bộ, nhân viên phòng khám có thể chia sẻ về mặt vật chất, tinh thần góp phần giúp những trẻ em khuyết tật, người già neo đơn giảm bớt nỗi vất vả, có thêm động lực, niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

Trung tâm bảo trợ xã hội TP. Đà Nẵng
Trung tâm Bảo trợ xã hội TP. Đà Nẵng

Ngày 1/9, lãnh đạo, nhân viên Phòng khám Đa khoa quốc tế Đà Nẵng (trực thuộc Công ty CP Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng) đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em, người già, người khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội TP. Đà Nẵng.

Theo đó, đội ngũ cán bộ, nhân viên phòng khám đã mang đến những phần quà là sữa, gạo, nhu yếu phẩm… để dành tặng Trung tâm với tổng giá trị quà tặng hơn 82,8 triệu đồng. Đồng thời, hỗ trợ nuôi 5 cháu đang độ tuổi đi học (48,6 triệu đồng) để các em có thể bước tiếp con đường học tập.

Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội TP. Đà Nẵng Nguyễn Thị Tố Uyên cho biết, hiện Trung tâm đang quản lý, nuôi dưỡng hơn 210 người, trong đó có người cao tuổi, trẻ em (nhiều cháu bị khuyết tật đặc biệt nặng), người khuyết tật, các trường hợp lang thang xin ăn…

Được biết, từ đầu năm đến nay, Trung tâm tiếp nhận nhiều lượt đối tượng do các cơ quan chức năng chuyển giao, trong đó chủ yếu là trẻ em theo cha mẹ đi xin ăn. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng cán bộ, nhân viên Trung tâm luôn nổ lực trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng người già neo đơn không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi, bệnh tật bị bỏ rơi…

Đại diện lãnh đạo Phòng khám cho biết, nhân dịp kỷ niệm 79 năm lễ Quốc Khánh (2/9/1945 - 2/9/2024), phòng khám tổ chức đến thăm hỏi và tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội TP. Đà Nẵng.

Các em ở Trung tâm bảo trợ xã hội TP. Đà Nẵng
Các em ở Trung tâm bảo trợ xã hội TP. Đà Nẵng

Đây cũng là dịp để cán bộ, nhân viên phòng khám có thể chia sẻ về mặt vật chất, tinh thần góp phần giúp những trẻ em khuyết tật, người già neo đơn giảm bớt nỗi vất vả, có thêm động lực, niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

“Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng là tấm lòng nhân ái của Phòng khám Đa khoa quốc tế Đà Nẵng gửi tới Trung tâm Bảo trợ xã hội TP. Đà Nẵng. Những món quà mang đậm nghĩa tình này có thể là sự khởi đầu tiếp thêm niềm cổ vũ, niềm tin yêu cho bà con cô bác và các em trong cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh để các em kiên định bước tiếp con đường còn nhiều gian nan trước mắt”, đại diện lãnh đạo Phòng khám cho biết.

Sau khi tham quan các khu nhà ở, nhà học tập, sinh hoạt của trẻ em bị khuyết tật, người già neo đơn, lãnh đạo Phòng khám cũng chia sẻ về những kế hoạch về hỗ trợ các em khuyết tật trong việc khám, chữa bệnh, đào tạo nghề...

Hữu Hoàng

Bài liên quan

Tin mới

Khẩn trương kiểm định lại chất lượng nhà chung cư cũ
Khẩn trương kiểm định lại chất lượng nhà chung cư cũ

Sau bão số 3, nhiều chung cư cũ trên địa bàn thành phố xuống cấp nghiêm trọng, nếu căn cứ kết quả kiểm định chất lượng trước đó đã lâu để chỉ đạo xử lý theo quy định sẽ không phù hợp, sát thực tế. Do đó, lãnh đạo thành phố giao Sở Xây dựng tiến hành rà soát, phân loại, đánh giá và tổ chức kiểm định lại theo trình tự khẩn cấp các chung cư cũ, hoàn thành ngay trong tháng 9/2024.

Nam Định: Giả danh cán bộ thuộc Sở Y tế Nam Định để lừa đảo
Nam Định: Giả danh cán bộ thuộc Sở Y tế Nam Định để lừa đảo

(CLO) Theo Giám đốc Sở Y tế Nam Định Trần Trung Kiên, thời gian gần đây, Sở Y tế nhận được thông tin phản ánh từ một số cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh về hành vi mạo danh cán bộ của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh và cán bộ Thanh tra Sở Y tế.

Giá lúa gạo hôm nay 19/9: Biến động với gạo và lúa
Giá lúa gạo hôm nay 19/9: Biến động với gạo và lúa

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (19/9) tại thị trường trong nước biến động với gạo và lúa. Theo đó, giá gạo giảm 400 - 450 đồng/kg, giá lúa tăng 100 đồng/kg.

Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công điện khẩn
Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công điện khẩn

Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) có Công điện số 1225/CĐ-BGDĐT gửi Giám đốc Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão.

Bắc Giang: Đã khắc phục cơ bản các sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra
Bắc Giang: Đã khắc phục cơ bản các sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra

Ngay sau khi các sự cố xảy ra, PC Bắc Giang đã huy động tối đa nhân lực, vật tư, phối hợp với các địa phương, đơn vị khẩn trương tiếp cận hiện trường, khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất, bảo đảm an toàn cho người dân...

TP. HCM chuẩn bị “tháo gỡ” một phần hồ sơ tồn đọng thuế bất động sản
TP. HCM chuẩn bị “tháo gỡ” một phần hồ sơ tồn đọng thuế bất động sản

Trong hơn 8.800 hồ sơ bị tồn đọng liên quan đến thuế đất đai, sẽ có những hồ sơ sắp được giải quyết trong thời gian tới. Phần lớn hồ sơ tồn đọng còn lại vẫn chờ UBND ban hành bảng giá đất mới.