Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chứng khoán tuần 21-27/03: Dự đoán tăng hay giảm?

Kết quả kinh doanh quý I/2022, cũng những thông tin tích cực về việc giải ngân sớm gói đầu tư công... có thể là động lực giúp thị trường chứng khoán đi lên.

Công ty cổ phần Chứng khoán MB (MBS) nhận định, hiện tại một số nhóm cổ phiếu cũng đã có mức hỗ trợ "cứng" như ngân hàng hoặc thép... Do vậy thị trường sẽ duy trì đà tăng trong tuần sau, với tâm điểm là những cổ phiếu bluechips (cổ phiếu được phát hành bởi những công ty có vốn hóa lớn và có uy tín hàng đầu trên thị trường) thuộc các ngành như: Ngân hàng, chứng khoán, bất động sản, đầu tư công… Tuy nhiên, MBS cho rằng, vùng 1.470 điểm được coi là ngưỡng kháng cự mạnh và tại vùng này thị trường có thể xảy ra "rung lắc".

Đồng quan điểm, Công ty cổ phần Chứng khoán SSI (SSI) nhận định, vùng kháng cự 1.470 điểm tiếp tục sẽ là thách thức cho chỉ số VN-Index trong các phiên tới. Trong trường hợp rủi ro bên ngoài gia tăng, vẫn còn khả năng chỉ số VN-Index xuyên thủng trở lại vùng hỗ trợ 1.445 - 1.450 điểm. Khi đó, VN-Index sẽ tạo đáy ngắn hạn quanh vùng hỗ trợ mạnh tiếp theo nằm tại vùng 1.400 - 1.425 điểm.

Chứng khoán tuần 21-27/3: Dự đoán tăng hay giảm?
Chứng khoán tuần 21-27/3: Dự đoán tăng hay giảm?

Trong khi đó, Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) cho biết, thị trường giảm mạnh ngay trong phiên giao dịch đầu tuần 14/03 do những lo ngại về tình hình lạm phát gia tăng và chỉ số VN-Index đã kiểm tra lại vùng hỗ trợ trong khoảng 1.425-1.450 điểm. Chỉ số VN-Index còn kiểm tra lại vùng này một lần nữa trong phiên sáng ngày 15/03 rồi bật lên sau đó và kết tuần với 4 phiên hồi phục nhẹ liên tiếp. Dù vậy, VN-Index vẫn chưa thể lấy lại được ngưỡng 1.470 điểm trong phiên cuối tuần trước áp lực bán từ các quỹ ETF (quỹ hoán đổi danh mục)

Thanh khoản trong tuần qua suy giảm cũng cho thấy việc nhà đầu tư vẫn đang khá thận trọng ở thời điểm hiện tại nên vẫn chưa quay trở lại giải ngân mạnh mẽ hơn.

SHS cho rằng, những điều này có thể sẽ được cải thiện trong tuần giao dịch tới khi mà căng thẳng giữa Nga và Ukraine có thể sẽ tiếp tục hạ nhiệt, cũng như việc Chính phủ đang nỗ lực trong việc thúc đẩy giải ngân sớm gói đầu tư công. Cùng đó, kết quả kinh doanh quý I/2022 của các doanh nghiệp có thể dần được hé lộ với những gam màu tích cực.

SHS dự báo, trong tuần giao dịch tiếp theo 21/03-25/03, VN-Index có thể sẽ tiếp tục hồi phục với mục tiêu lần lượt là ngưỡng kháng cự 1.470 điểm và xa hơn là vùng 1.480-1.485 điểm. "Các nhà đầu tư đã mua vào trong vùng hỗ trợ 1.425-1.450 điểm trong hai phiên đầu tuần có thể tiếp tục nắm giữ danh mục hiện tại", SHS khuyến nghị.

Tuần qua, VN-Index đã chịu áp lực giảm hơn 20 điểm ngay phiên đầu tuần, tuy nhiên sau đó chỉ số đã cân bằng tại vùng 1.435 - 1.440 điểm và bắt đầu diễn biến hồi phục.

Sau 4 phiên tăng điểm liên tục, VN-Index đã hồi phục gần 23 điểm, tính cả tuần chỉ số đã tăng 2,56 điểm và chốt tuần tại 1.469,10 điểm. HNX-Index tăng 9,01 điểm lên 451,21 điểm. UPCOM-Index tăng 0,67 điểm lên 116,04 điểm. Khối ngoại tuần qua bán ròng tới 29 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị 1.473 tỷ đồng.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.