Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ Y tế kiến nghị mời người dân đi bầu cử theo giờ để bảo đảm giãn cách tốt hơn

Theo đại diện Bộ Y tế, Bộ đã ban hành Kế hoạch 538 về công tác y tế phục vụ bầu cử, tập trung 3 nội dung chính: vệ sinh môi trường và an toàn Covid-19; an toàn thực phẩm; công tác cấp cứu và một số trường hợp đặc biệt.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ.

Bộ Y tế đã tổ chức tập huấn cho các cơ sở từ tuyến huyện đến tuyến tỉnh, đồng thời đề nghị các tỉnh tăng cường kiểm tra, giám sát, đồng thời trực tiếp tham gia đoàn đi kiểm tra một số tỉnh.

“Về cơ bản, chúng tôi thấy đối với công tác an toàn y tế cho bầu cử, các tỉnh có kịch bản tương đối chi tiết, cụ thể. Tuy nhiên, có một vài tỉnh có điểm bầu cử hơi chật, chúng tôi đã đề xuất giãn ra”, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho biết. Bộ Y tế kiến nghị nên mời người dân đi bầu cử theo giờ để bảo đảm giãn cách tốt hơn.

Thứ trưởng Trần Văn Thuấn cho biết, Bộ Y tế sẽ phối hợp với Bộ Nội vụ để đưa ra hướng dẫn chi tiết, nhất là phương án đối với địa phương có dịch, bệnh nhân đang điều trị…

Báo cáo về tình hình chuẩn bị cho bầu cử, đại diện Bộ Nội vụ cho biết thời gian qua, Hội đồng Bầu cử Quốc gia, các bộ, ngành, địa phương đã vừa tập trung quyết liệt cho công tác phòng chống dịch bệnh, vừa tích cực chuẩn bị cho công tác bầu cử.

Bộ Nội vụ đã phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Hội đồng Bầu cử Quốc gia, Văn phòng Chính phủ, Bộ Y tế, các cơ quan liên quan hướng dẫn cụ thể công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Để bảo đảm cuộc bầu cử diễn ra an toàn, thành công, đồng thời theo dõi, hướng dẫn giải quyết kịp thời những khó khăn vướng mắc cho các địa phương trong quá trình chuẩn bị, Bộ Nội vụ sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan kịp thời tổng hợp, báo cáo Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ về diễn biến công tác chuẩn bị bầu cử và tổ chức ngày bầu cử.

Theo báo cáo của đại diện Bộ Quốc phòng, Bộ đã tổ chức các đoàn đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử, kể cả tại các tuyến đảo, biên giới. Đến nay, các đơn vị đã sẵn sàng cho công tác bầu cử.

Bộ Quốc phòng cũng đề nghị cần có kịch bản phù hợp với từng địa phương, nhất là công tác tổ chức bầu cử đối với khu cách ly tập trung, để Bộ chuẩn bị thật tốt, bảo đảm quyền công dân.

Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác tổ chức bầu cử công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 chiều ngày 10/5 các ý kiến cũng đề xuất nên tổ chức bầu cử theo giờ, giữ khoảng cách, đeo khẩu trang và phòng thoáng. Hòm phiếu ở khu vực có dịch cần khử khuẩn trước khi tiến hành kiểm phiếu.

Phương Thảo 

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện
Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện

HĐND 3 huyện Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc vừa bầu Chủ tịch UBND huyện.

Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch
Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch

CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, mã AGM - sàn HOSE) vừa giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch từ ngày 10/9 đến ngày 16/9.

Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á
Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) ra thông báo về việc xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 19/9 của các công ty chứng khoán.

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết

Sau khi nghe Ban Cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải báo cáo Tờ trình đề án chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và ý kiến của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết.