Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Thuận: Cục thuế công khai danh sách 22 doanh nghiệp nợ trên 211 tỷ đồng tiền thuế

22 doanh nghiệp (DN) nợ trên 211 tỷ đồng tiền thuế tính đến 30/11/2018 vừa được Cục thuế Bình Thuận công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh. Trong đó, Công ty TNHH đầu tư Sài Gòn là doanh nghiệp nợ với số tiền lên đến 32,4 tỷ đồng dẫn đầu danh sách...

Tiếp theo danh sách là Công ty CP xây dựng công trình giao thông 677, mã số thuế 3400627898, nợ trên 30,2 tỷ đồng; Công ty CP đầu tư khai thác khoáng sản Đông Dương, mã số thuế 3400607002, nợ trên 27,8 tỷ đồng; Công ty TNHH thép Trung Nguyên, mã số thuế 3400253843, nợ trên 18,4 tỷ đồng; Công ty CP đầu tư và phát triển công nghiệp Bảo Thư, mã số thuế 3400555146, nợ trên 16,2 tỷ đồng…

Thông tin công khai DN nợ thuế của Cục Thuế Bình Thuận cho biết, danh sách 22 DN nợ thuế nêu trên có số nợ đã quá thời hạn 121 ngày. Cơ quan thuế đã thực hiện các biện pháp cưỡng chế nhưng các DN chưa thực hiện nộp các khoản thuế nợ theo quy định vào ngân sách.

Theo báo cáo mới nhất của Tổng cục Thuế, tổng số tiền thuế nợ đến 30/11/2018 là 79.069 tỷ đồng. Số nợ này giảm 3% so với thời điểm 31/10/2018. Trong đó, tiền thuế nợ có khả năng thu là 43.342 tỷ đồng (nợ dưới 90 ngày là 11.057 tỷ đồng; nợ trên 90 ngày là 32.285 tỷ đồng). Số nợ này chiếm tỷ trọng 54,8% tổng số tiền thuế nợ.Bình Thuận: Cục thuế công khai danh sách 22 doanh nghiệp nợ trên 211 tỷ đồng tiền thuế - Hình 1

Bình Thuận: Cục thuế công khai danh sách 22 doanh nghiệp nợ trên 211 tỷ đồng tiền thuế - Hình 2

Danh sách các doanh nghiệp bị Cục Thuế Bình Thuận "bêu tên"

Bên cạnh đó, tiền thuế nợ không còn khả năng thu hồi (của người nộp thuế đã chết, mất tích, mất năng lực hành vi dân sự, liên quan đến trách nhiệm hình sự, đã tự giải thể, phá sản, chấm dứt hoạt động sản xuất kinh doanh, không còn hoạt động tại địa chỉ đăng ký kinh doanh) là 35.727 tỷ đồng.

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn – Phó Cục trưởng Cục Thuế Bình Thuận, việc công khai danh sách DN nợ thuế trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong công tác quản lý thuế, đồng thời thúc đẩy DN nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật thuế, nghĩa vụ đóng thuế góp phần tăng thu cho ngân sách nhà nước.

Đồng thời, đây cũng là việc làm nhằm thực hiện có hiệu quả tinh thần chỉ đạo của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và UBND tỉnh về việc tăng cường công tác quản lý nợ và cưỡng chế thu hồi nợ thuế để giảm nợ đọng do ngành Thuế quản lý.

Theo Tổng cục Thuế, tính đến thời điểm 30/11/2018, cơ quan thuế đã thực hiện các biện pháp đôn đốc thu nợ tại thời điểm 31/12/2017 ước đạt 28.111 tỷ đồng, bằng 67% nợ đến 90 ngày và trên 90 ngày tại thời điểm 31/12/2017.

Tổng cục Thuế cũng cho biết trong những ngày cuối năm sẽ yêu cầu các cục thuế tiếp tục theo dõi, giám sát chặt chẽ tình hình thực hiện đôn đốc và cưỡng chế nợ, công khai thông tin nợ thuế đối với danh sách doanh nghiệp nợ thuế Tổng cục Thuế đã thông báo, đồng thời đôn đốc việc thực hiện các nhiệm vụ thu nợ đã giao cho các địa phương, đặc biệt là 16 địa phương điều tiết ngân sách Trung ương trong tháng cuối năm.

Hải Đăng

Tin mới

"Không để xảy ra tiêu cực trong công tác cứu trợ lụt bão"
"Không để xảy ra tiêu cực trong công tác cứu trợ lụt bão"

Đó là khẳng định của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khi thăm, tặng quà cho người dân tỉnh Thái Nguyên.

Công điện về đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các công trình hồ chứa thủy điện, đê điều
Công điện về đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các công trình hồ chứa thủy điện, đê điều

Công điện gửi các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương; Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố: Sơn La, Lai Châu, Hoà Bình, Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Ninh Bình; Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Đồng Nai: Tăng cường xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến tín dụng đen
Đồng Nai: Tăng cường xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến tín dụng đen

Thông tin UBND tỉnh Đồng Nai, hoạt động tín dụng đen trên địa bàn vẫn còn nhiều tiềm ẩn phức tạp, các loại tội phạm đang "núp bóng" dưới mác doanh nghiệp, sử dụng công nghệ cao nhằm thực hiện các hoạt động thanh toán, chi hộ, thu hộ, rửa tiền. Thậm chí, có người nước ngoài chỉ đạo, điều hành...

Thủ tướng tới hiện trường vụ sạt lở làm gần 100 người thiệt mạng và mất tích tại Lào Cai
Thủ tướng tới hiện trường vụ sạt lở làm gần 100 người thiệt mạng và mất tích tại Lào Cai

Điểm đầu tiên Thủ tướng Phạm Minh Chính tới thị sát là hiện trường vụ sạt lở tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, đã khiến gần 100 người tử vong và mất tích.

TP. HCM công bố danh sách các cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập đảm bảo chất lượng
TP. HCM công bố danh sách các cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập đảm bảo chất lượng

Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP. HCM đã chính thức công bố danh sách các cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập đảm bảo chất lượng trên địa bàn.

Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức cho học sinh đến trường
Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức cho học sinh đến trường

“Trao những phần quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có thành tích trong học tập không chỉ là việc làm mang tính nhân văn, là hành động thiết thực thể hiện truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khích lệ các em tự tin tiếp tục phấn đấu vươn lên”, đó là chia sẻ của Chủ tịch UBND huyện Ý Yên tại “Chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh đạt giải Nhất, Nhì cấp tỉnh”.