Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bỉ - Tunisia: Quỷ đỏ tiếp tục thị uy sức mạnh ?

Bỉ đã không quá khó khăn để giành được 3 điểm trước Panama ở trận đấu ra quân. Sự lấn lướt và vượt trội về sức mạnh là điều có thể thấy rõ ở ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Trong cuộc tiếp đón Tunisia tối nay sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Bỉ gia tăng khoảng cách về điểm số, qua đó rảnh tay hơn trong cuộc thư hùng với Anh ở lượt đấu cuối cùng.

Pháp đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Australia ở trận đấu ra quân, trong khi cả Đức, Argentina, Tây Ban Nha và Brazil đều bị các đối thủ cầm hòa và không có được những lợi thế ban đầu. Tính ra chỉ có Bỉ là giành được chiến thắng 3 sao giòn giã trước Panama, qua đó khẳng định sức mạnh và vị thế của ứng viên vô địch năm nay.

Sở hữu thế hệ vàng bao gồm rất nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới như Hazard, De Bruyne hay Lukaku trên hàng công, Kompany hay Vertonghen ở hàng hậu vệ và sự chắc chắn của Coutoirs trong khung gỗ. Bỉ đang thực sự là một con quái vật tại giải đấu năm nay với sự đồng đều và chất lượng trải dài trên cả 3 tuyến. Họ hoàn toàn có thể nghĩ về chức vô địch khi vẫn giữ được sự ổn định trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đều tồn tại không ít vấn đề khác nhau.Bỉ - Tunisia: Quỷ đỏ tiếp tục thị uy sức mạnh ? - Hình 1

Quỷ đỏ sẽ tiếp tục phô diễn sức mạnh trước Tunisia?

Bỉ đã vùi dập Panama tới 3 bàn không gỡ. Lukau đã thông “nòng” với cú đúp ghi được, hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong các trận đấu kế tiếp. Hazard vẫn là mũi khoan thượng hạng bên hành lang cánh trái, kết hợp cùng với một Kevin De Bruyne sở hữu những đường chuyền sắc lẹm. Hàng công quá mạnh của tuyển Bỉ đã không vấp phải quá nhiều trở ngại để xuyên thủng hàng hậu vệ nhiều tầng của Panama.

Rơi vào một bảng đấu tương đối dễ thở bao gồm Panama, Tunisia và Anh. Xem chừng chỉ có Anh là đối thủ “xứng tầm” với Quỷ đỏ, trong khi 2 đội bóng còn lại đều không được đánh giá cao. Trận đấu với Tunisia sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Bỉ nâng số điểm của mình lên thành 6, qua đó đặt một chân vào vòng trong và rảnh tay chuẩn bị cho màn quyết đấu cùng Anh cho vị trí đầu bảng. Tunisia sẽ không thể là rào cản quá lớn cho Hazard và các đồng đội trong hành trình chinh phục World Cup năm nay.

Về phía Tunisia, họ đã phải nhận thất bại ngay trận đấu ra quân trước đội tuyển Anh. Không thể phủ nhận rằng trận đấu đó đội bóng đến từ Châu Phi đã thi đấu tốt và chỉ chịu thua trước khoảnh khắc xuất thần của Harry Kane. Mặc dù thế nhưng Tunisia vẫn không được đánh giá cao trong màn chạm trán với Bỉ tối nay. Sự chênh lệch về trình độ, đội hình lẫn đẳng cấp là điều không thể bàn cãi. Đội bóng đến từ châu Phi cần duy trì và phát huy lối đá mà họ đã áp dụng ở trận đấu gặp Tam Sư. Phòng ngự chặt chẽ và chớp thời cơ phản công nhanh, Tunisia hy vọng rằng mình có thể làm được điều gì đó thần kì trước đại diện hùng mạnh từ châu Âu.

Liệu rằng Bỉ sẽ tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng đậm ngày ra quân hay Tunisia sẽ lại nối tiếp những Mexico, Iceland tạo nên những cú sốc mới ?

Dự đoán:

Bỉ 2-0 Tunisia

Đội hình dự kiến:

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Vertonghen, Boyata, Alderweireld; Carrasco, Witsel, De Bruyne, Meunier; Hazard, Mertens; Lukaku

Tunisia (4-1-4-1): Ben Mustapha; Maaloul, Meriah, Youssef, Bronn; Skhiril; Sliti, Badri, Sassi, Youssef; Khazri

Duy Thái

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.