Bắt quả tang 32 đối tượng đang sử dụng ma túy tại quán karaoke CIVIX - Hình 1

Bất ngờ kiểm tra quán karaoke CIVIX lực lượng chức năng phát hiện nhiều thanh niên đang phê ma túy 

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng 9/4, lực lượng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bất ngờ kiểm tra, phát hiện tại bốn phòng trên tầng ba của quán karaoke CIVIX, số 129, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài có 32 đối tượng, cả nam và nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy. Đáng nói, mặc dù là quán karaoke nhưng tại các phòng trên, không có hệ thống giàn hát karaoke như thường lệ.

Tại hiện trường công an đã thu giữ nhiều viên ma túy tổng hợp, một bịch bột màu trắng cùng một số dụng cụ để chơi ma túy.

Các đối tượng khai nhận trước đó đã đi ăn nhậu rồi vào quán karaoke thuê phòng và sử dụng ma tuý. Công an đã đưa toàn bộ đối tượng về trụ sở để xử lý theo quy định.

Trung tá Châu Văn Sang - đội trưởng Đội Cảnh sát ma túy, cho biết khoảng nửa tháng trước công an cũng kiểm tra và phát hiện gần 10 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke Civix. 

Trong lúc vụ việc trước đó đang chờ xử lý thì cơ sở trên tiếp tục tái phạm. Do đó, cơ quan chức năng sẽ xem xét rút giấy phép hoạt động đối với cơ sở này.

Lộc Xanh